ดวงวันนี้ วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ.2559 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 1 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีโอกาสได้แสดงความสามารถให้คนรอบข้างได้ประจักษ์ การเงินปัญหาที่มีจะเริ่มคลี่คลาย ความรักคนมีคู่ทำงานจนไม่มีเวลาให้คนรัก คนโสดยังไม่มีเวลาที่จะคิดเรื่องความรัก

คนเกิดวันจันทร์

การงานกำลังจะมีโอกาสดีเข้ามาในชีวิต การเงินปัญหาที่มีอีกไม่นานจะคลี่คลายไปเอง ความรักคนมีคู่ความรักตั้งอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ คนโสดคนรักเก่าจะกลับมาหาคุณอีกครั้ง

คนเกิดวันอังคาร

การงานวันนี้ต้องทำงานหนักแบบไม่ได้พักผ่อน การเงินรายได้หดหาย ควรทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่ยังเหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรัก

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์สมหวังในสิ่งที่กำลังปรารถนา การเงินมีเกณฑ์ของมีค่าสูญหายหรือเสียหาย ความรักคนมีคู่กลับมารักกันหลังจากมีปัญหามานาน คนโสดยังต้องเก็บซ่อนความรู้สึกนี้ต่อไป

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์ขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานเพราะคำพูด การเงินมีเกณฑ์เสียเงินโดยใช้เหตุ ความรักคนมีคู่คนรักจะเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับคุณ คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่เพราะความใกล้ชิด

คนเกิดวันศุกร์

การงานหน้าที่การงานขยับขยายเพราะผู้ใหญ่เมตตา การเงินคล่องตัวเพราะมีรายได้หลายทาง ความรักคนมีคู่รักกันจนคนรอบข้างอิจฉา คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่เหมาะสมคู่ควรกับคุณ

คนเกิดวันเสาร์

การงานความเฉลียวฉลาดของคุณจะนำพามาซึ่งหนทางแห่งการแก้ปัญหา การเงินหมดเงินเพราะเรื่องการงาน ความรักคนมีคู่เริ่มห่างกันโดยไม่รู้ตัว คนโสดยังโสดเพราะไม่ถูกใจใครสักคน

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย