ดวงวันนี้ วันพุธที่ 5 เมษายน พ.ศ.2560 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 5 (ตอน2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันพุธที่ 5 เมษายน พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานวันนี้ควรตั้งสติให้ดีเพราะจะมีปัญหาเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว การเงินหากลงทุนในช่วงนี้จะยังไม่ได้ผลกำไรที่ปรารถนา แต่หากจะลงทุนแบบระยะยาวถือว่าเหมาะสม ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ยังไม่ลงตัว คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีเกณฑ์มีชัยชนะเหนือศัตรูคู่แข่งทั้งปวง ควรทำบุญภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภก้อนโตจากความกล้าได้กล้าเสีย ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดมีเกณฑ์ลุ่มหลงในความรักครั้งใหม่จนเสียงาน

คนเกิดวันอังคาร

การงานเริ่มมีความคิดเรื่องการเปลี่ยนแปลงการงานหรือการออกงานเพื่อศึกษาต่อ การเงินรายจ่ายที่คงที่ทำให้คุณมีเงินเหลือเก็บไม่มากนัก ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มห่างเหินขึ้นทุกที คนโสดมีเกณฑ์หลงอยู่ในวังวนของความรักจนลืมทุกสิ่ง

คนเกิดวันพุธ

การงานความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนร่วมงานกระท่อนกระแท่นน่าหนักใจ การเงินช่วงนี้คุณต้องเหนื่อยกับการหารายได้ให้เพียงพอกับรายจ่าย ความรักคนมีคู่ขัดแย้งกันบ้างเล็กน้อย คนโสดอยากเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครสักคนแต่ยังไม่มีโอกาสเสียที

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานช่วงนี้มีเกณฑ์ชีพจรลงเท้าต้องเดินทางตลอดทั้งใกล้และไกล การเงินคล่องตัวดีเพราะมีรายได้จากหลายช่องทาง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์แปรเปลี่ยนจากคนรักเป็นเพื่อน คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักที่มีโอกาสพัฒนาเป็นรักแท้ในอนาคต

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานที่ท้าทายความสามารถ ควรทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์วางแผนการลงทุนเพื่อผลกำไรในอนาคต ความรักคนมีคู่จับมือก้าวผ่านอุปสรรคไปด้วยกัน คนโสดมีเกณฑ์พบรักเพราะหน้าที่การงาน

คนเกิดวันเสาร์

การงานวันนี้ควรระวังเรื่องการเสนอความคิดเห็น เพราะมีโอกาสที่ความคิดเห็นของคุณจะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ การเงินหากลดรายจ่ายคุณจะเหลือเงินเก็บมากขึ้น ความรักคนมีคู่กำลังจะเกิดการเปลี่ยนแปลงในไม่ช้า คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรัก

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย