ดวงวันนี้ วันพุธ 3 สิงหาคม 2559 แรม 15 ค่ำ เดือน 8

ดวงวันนี้,ดวงรายวัน,ดูดวง
ดวงวันนี้,ดวงรายวัน,ดูดวง
ดวงวันนี้,ดวงรายวัน,ดูดวง
ดวงวันนี้,ดวงรายวัน,ดูดวง

ดวงวันนี้ วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ.2559 แรม 15 ค่ำ เดือน 8 (วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่)

เคล็ดดวงดีของดวงวันนี้คนเกิดปีมะโรงมีเกณฑ์ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ควรทำบุญถวายหมอนเพื่อเสริมดวง

คนเกิดวันอาทิตย์ การงานหากมีปัญหาต้องรีบแก้ไข มิฉะนั้นปัญหานั้นจะกลายเป็นอุปสรรคที่ขวางกั้นความสำเร็จของคุณ การเงินระวังปัญหาขาดสภาพคล่องเพราะการใช้เงินอย่างประมาท ความรักคนมีคู่ห่างเหินเพราะต่างคนต่างทำงาน คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันจันทร์ การงานคุณต่อสู้กับอุปสรรคมาอย่างยาวนานจนเหนื่อยล้าและท้อแท้ แต่ขอให้อดทนเพราะความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม การเงินหากลงทุนในวันนี้จะได้ผลตอบแทนที่น่าพึงพอใจ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ห่างเหิน คนโสดยังต้องโสดต่อไปอีกวัน

คนเกิดวันอังคาร การงานวันนี้จะมีอุปสรรคที่คาดไม่ถึงเข้ามาท้าทายความสามารถของคุณ การเงินปัญหาที่คุณเผชิญอยู่กำลังคลี่คลายอย่างช้าๆ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคงเพราะต่างคนต่างไว้ใจซึ่งกันและกัน คนโสดกำลังจะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครบางคน

คนเกิดวันพุธ การงานชีวิตวุ่นวายไม่ได้อยู่นิ่งเพราะต้องรับผิดชอบงานเกินหน้าที่ การเงินต้องอดทนกับปัญหาที่เจอเพราะอีกไม่นานปัญหานั้นจะค่อยๆ คลี่คลายไป ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ดำเนินอย่างปกติเหมือนที่ผ่านมา คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักเพราะการงาน

คนเกิดวันพฤหัสบดี การงานปัญหาที่คุณกังวลอยู่จะได้พบกับทางออกในวันนี้ ควรทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง การเงินเก็บเงินไม่อยู่เพราะมีรายจ่ายมากมาย ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างเริ่มเข้าใจกันมากยิ่งขึ้น คนโสดยังไม่มั่นใจในความรักที่เพิ่งเข้ามาในชีวิต

คนเกิดวันศุกร์ การงานช่วงนี้คุณต้องรับผิดชอบงานหลายด้านจนไม่มีเวลาได้พักผ่อน ควรทำบุญถวายตะเกียงเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับของใช้ไร้สาระ ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์ได้วางแผน อนาคตร่วมกัน คนโสดใกล้จะได้พบรักที่ปรารถนามานาน

คนเกิดวันเสาร์ การงานควรตั้งสติก่อนทำงาน เพราะวันนี้คุณต้องรับผิดชอบงานที่อาศัยความละเอียดรอบคอบ การเงินมีเกณฑ์เสียเงินไปเพื่อที่จะได้ผลแทนที่มากกว่ากลับคืนมา ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่นดีเหมือนที่ผ่านมา คนโสดยังต้องโสดแบบไร้กำหนด.

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากซื้อ ขายบ้าน คอนโด หรือ ทาวน์เฮ้าส์ มือ1 มือ 2 สามารถเข้าดูได้เลยที่ https://www.dotproperty.co.th/