ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 4 (ตอน2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ.2560

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีโอกาสได้ขยับขยาย หน้าที่การงานไปในทางที่ดีขึ้นเพราะความสามารถของตัวคุณเอง การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ความรักคนมีคู่จิตใจไขว้เขวไม่อยู่กับเนื้อกับตัว
คนโสดพักนี้เนื้อหอมมีแต่คนเข้ามาสนใจอยากใกล้ชิด

คนเกิดวันจันทร์

การงานสิ่งที่คุณรับผิดชอบอยู่ในขณะนี้กำลังเจริญก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง การเงินไม่เดือดร้อนเพราะมีรายได้เข้าอย่างต่อเนื่อง ความรักคนมีคู่หากไม่รีบปรับความเข้าใจปัญหาจะบานปลายมากกว่านี้ คนโสดยังต้องโสด เพราะคุณยังไม่พบคนที่ตามหา

คนเกิดวันอังคาร

การงานต้องรับผิดชอบงานเพียงลำพังเพราะไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งพาใคร ควรทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อแก้เคล็ด การเงินควรสำรองเงินไว้เพราะจะมีเหตุให้ใช้แบบกะทันหัน ความรักคนมีคู่ทะเลาะกันตามประสาลิ้นกับฟัน คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักใหม่

คนเกิดวันพุธ

การงานการทำงานในวันนี้ต้องละเอียดรอบคอบมากขึ้นเพราะมีโอกาสจะเกิดการผิด พลาดเล็กน้อยในวันนี้ การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับสิ่งที่คุณอยากได้มานาน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ลึกซึ้งเกินบรรยาย คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปอีกสักพัก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานช่วงนี้คุณต้องรับผิดชอบงานมากมายจนไม่มีเวลาพักผ่อน การเงินหากช่วงนี้จะลงทุนก็ควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนตัดสินใจ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่นถึงแม้จะไม่ค่อยมีเวลาให้กันก็ตาม คนโสดยังไม่มีเกณฑ์ได้พบรักเสียที

คนเกิดวันศุกร์

การงานช่วงนี้เป็นโอกาสดีเพราะไม่ว่าจะเสนองาน สมัครงานหรือสอบแข่งขันก็จะประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี การเงินมีเกณฑ์วางแผนการลงทุนในอนาคต ความรักคนมีคู่จับมือกันข้ามผ่านปัญหาอุปสรรคไปด้วยกัน คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันเสาร์

การงานความโดดเด่นของคุณทำให้มีคนเริ่มอิจฉา แต่พวกเขาไม่สามารถทำอะไรคุณได้ การเงินคล่องตัวมากขึ้นเพราะมีรายได้เข้ามาหลายทาง ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดมีโอกาสสมหวังในความรักกับคนที่คุณหมายปอง

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย