ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ.2560 แรม 1 ค่ำ เดือน 2 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ.2560

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานสิ่งดีๆกำลังเข้ามา แต่ระวังทุกอย่างจะพังไม่เป็นท่าเพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบ การเงินคุณจะก้าวผ่านปัญหาที่เจอในตอนนี้แบบสบายๆ ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์วางแผนอนาคตครอบครัวร่วมกัน คนโสดยังต้องครองโสดเพราะเลือกมากเกินไป

คนเกิดวันจันทร์

การงานวันนี้ต้องทำงานแบบปิดทองหลังพระ ถึงแม้จะไม่ได้หน้าแต่อย่างน้อยก็ได้ประสบการณ์ การเงินมีเกณฑ์ทรัพย์สินมีค่าสูญหายหรือเสียหาย ความรักคนมีคู่ควรหาเวลาปรับความเข้าใจก่อนสายเกินไป คนโสดมีเกณฑ์พบรักที่เหมาะสม

คนเกิดวันอังคาร

การงานคุณจะเครียดเพราะช่วงนี้ต้องทำงานท่ามกลางความกดดันของหลายฝ่าย ควรทำบุญถวายหมอนเพื่อแก้เคล็ด การเงินหมดเงินไปกับเรื่องไร้สาระ ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างเริ่มมองหารักใหม่ คนโสดเจอแต่คนหลอกลวง ไม่พบคนจริงใจเสียที

คนเกิดวันพุธ

การงานระวังเรื่องการทำงานหนักจนสุขภาพทรุดโทรม ควรทำบุญถวายสังฆทานยาเพื่อแก้เคล็ด การเงินควรพยายามลดการสร้างหนี้ใหม่เพราะช่วงนี้มีค่าใช้จ่ายมาก ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เข้าขั้นอันตราย คนโสดยังไม่สมหวังกับคนที่หมายปอง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานควรศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมเพื่อมาใช้เป็นประโยชน์ในงานที่คุณรับผิดชอบ การเงินเกิดปัญหาติดขัดเพราะรายได้และรายจ่ายไม่สัมพันธ์กัน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มเปลี่ยนไปอย่างช้าๆ คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปสักพัก

คนเกิดวันศุกร์

การงานความสำเร็จใกล้เข้ามาแล้ว ควรทำบุญตักบาตรเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภสมใจปรารถนา ความรักคนมีคู่มีปัญหาบางอย่างติดค้างอยู่ในใจที่ไม่สามารถบอกคนรักได้ คนโสดคุณมัวแต่ทำงานสร้างเนื้อสร้างตัวจนลืมคิดเรื่องความรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์มีชัยชนะเหนือศัตรูคู่แข่งทั้งปวง ควรทำบุญบริจาคน้ำดื่มเพื่อเสริมดวง การเงินเก็บเงินไม่อยู่เพราะคุณมีค่าใช้จ่ายจุกจิก ความรักคนมีคู่คนรักคอยเป็นที่ปรึกษาให้คุณเป็นอย่างดี คนโสดยังต้องโสดเพราะไม่พร้อมที่จะมีความรักในตอนนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย