ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ.2560 แรม 6 ค่ำ เดือน 8 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานสิ่งดีๆกำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า การเงินมีเกณฑ์สมหวังในเรื่องลาภผลรายได้ ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดยังโสดเพราะไม่มั่นใจในคนที่เข้ามาในชีวิต

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีปัญหาบ้างเล็กน้อยแต่โดยรวมถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ดี การเงินเก็บเงินไม่อยู่เพราะมีเรื่องให้ใช้จ่ายตลอด ความรักคนมีคู่ห่างเหินกันบ้างในบางครั้ง คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์สมหวังในเรื่องการงาน ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินราบรื่นดีไม่มีปัญหา ความรักคนมีคู่จะหวั่นไหวไปตามสิ่งแวดล้อม คนโสดจะได้สละโสดในไม่ช้า

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์สุขภาพทรุดโทรมเพราะทำงานหนักเกินไป การเงินยังคล่องตัวดีไม่มีปัญหาที่น่ากังวล ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ลึกซึ้งยากเกินบรรยาย คนโสดจะได้พบรักใหม่กับคนดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์ต้องรับผิดชอบงานจำนวนมากในช่วงนี้ การเงินมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ความรักคนมีคู่เหน็ดเหนื่อยกับการสร้างครอบครัวให้มั่นคง คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัว

คนเกิดวันศุกร์

การงานคุณจะสามารถผ่านพ้นอุปสรรคที่มีไปได้ด้วยสองมือของคุณเอง การเงินราบรื่นดีไม่มีปัญหาที่น่าหนักใจ ความรักคนมีคู่รักกันมากขึ้นทุกวัน คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีโอกาสได้ทำงานที่ตนเองชอบ การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปอีกสักระยะ

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย