ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ.2560 แรม 7 ค่ำ เดือน 7 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานมีปัญหารอบด้าน ควรทำบุญตักบาตรเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์ถูกเอารัดเอาเปรียบ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างต่อเนื่อง คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปสักพัก

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น การเงินคล่องตัวมากเพราะมีโชคลาภเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดรักครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์พบอุปสรรคการถูกกลั่นแกล้งใส่ร้าย การเงินจะได้ลาภเพราะความอุตสาหะ ความรักคนมีคู่มีโอกาสทะเลาะกันเพียงเพราะคำพูดบางคำ คนโสดจะได้พบกับคนที่ใช่เร็วๆนี้

คนเกิดวันพุธ

การงานอุปสรรคที่มีกำลังจะคลี่คลายในไม่ช้า การเงินมีเกณฑ์ถูกเอาเปรียบเพราะความใจดี ความรักคนมีคู่คนรักคอยอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของคุณ คนโสดมีเสน่ห์มีแต่คนอยากเข้ามาใกล้ชิด

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีโอกาสประสบความสำเร็จเพราะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ การเงินมีเกณฑ์รายจ่ายมากกว่ารายได้ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์จืดจาง คนโสดมีโอกาสได้พบรักเพราะเพื่อนฝูง

คนเกิดวันศุกร์

การงานช่วงนี้งานล้นมือจนคุณทำไม่ทัน การเงินค่อนข้างดีแต่มีค่าใช้จ่ายมากพอสมควร ความรักคนมีคู่จิตใจหวั่นไหวไม่อยู่กับเนื้อกับตัว คนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับคนที่คุณตามหามาทั้งชีวิต

คนเกิดวันเสาร์

การงานช่วงนี้ดวงดีหากอยากทำอะไรให้รีบทำ การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภก้อนเล็ก ความรักคนมีคู่ทะเลาะกันบ้างขัดใจกันบ้างแต่ความสัมพันธ์ยังดีอยู่ คนโสดยังโสดเพราะไม่พบคนที่ใช่เสียที

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย