ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ.2560 แรม 11 ค่ำ เดือน 9 (ตอน 2)

ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานช่วงนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องหวังพึ่งตนเองเป็นหลักเพราะจะหันหน้าไปพึ่งคนรอบข้างไม่ได้เลย การเงินควรออมเงินไว้เพราะอีกไม่นานจะมีเหตุให้ใช้จ่ายแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ ความรักคนมีคู่ความรักถึงจุดอิ่มตัว คนโสดยังต้องโสดต่อไปอีกวัน

คนเกิดวันจันทร์

การงานสิ่งที่คุณรับผิดชอบกำลังดำเนินไปข้างหน้าอย่างราบรื่น การเงินมีเหตุหมดเงินไปกับเรื่องที่เหนือความคาดหมาย ควรทำบุญถวายผ้าดิบเพื่อแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่คนรักคอยอยู่เคียงข้างคุณเสมอมา คนโสดจะได้พบคนที่เหมาะสมคู่ควร

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเพราะผู้ใหญ่มองเห็นความสามารถในตัวคุณ การเงินช่วงนี้จะเหน็ดเหนื่อยเพราะต้องทำงานหนักเพื่อสร้างฐานะที่มั่นคงในอนาคต ความรักคนมีคู่ความรักเริ่มจืดจาง คนโสดมีโอกาสสละโสดเร็วๆนี้

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหม่โครงการใหม่ที่ท้าทายความสามารถของคุณ การเงินช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภจากความอุตสาหะ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง คนโสดมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่ที่คุ้มค่ากับการรอคอย

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์ทำงานร่วมกับคนจำนวนมากซึ่งอาจนำพาความวุ่นวายมาบ้างแต่สุดท้ายจะประสบความสำเร็จ การเงินหากวางแผนการเงินให้ดีก็มีโอกาสเป็นเศรษฐีในอนาคต ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีในไม่ช้า คนโสดรักแท้อยู่ใกล้แค่เอื้อม

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์ขัดแย้งเล็กน้อยกับเพื่อนร่วมงานเพราะความคิดเห็นที่แตกต่างกัน การเงินมีเกณฑ์มีรายได้มากขึ้นจากอาชีพเสริม ความรักคนมีคู่จับมือกับคนรักร่วมสร้างอนาคตร่วมกัน คนโสดมีโอกาสได้พบกับคนที่คุณถูกใจเพราะการงานเป็นเหตุ

คนเกิดวันเสาร์

การงานความสำเร็จเริ่มปรากฏให้เห็นหลังจากที่คุณทุ่มเทและเหน็ดเหนื่อยมานาน การเงินมีรายจ่ายมากแต่คุณก็ไม่หวั่นเพราะมีรายได้มากเช่นกัน ความรักคนมีคู่ความรักราบรื่นจนคนอื่นอิจฉา คนโสดหากเปิดใจจะมีโอกาสได้พบรักใหม่คาดไม่ถึง

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย