ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ.2559 ขึ้น 3ค่ำ เดือน 1 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ.2559

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานวันนี้งานจะสะดุดเพราะปัญหาบางอย่างที่เหนือความคาดหมาย การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับสิ่งที่คาดไม่ถึง ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่หากจิตใจไม่เข้มแข็งอาจทำให้ความรักมีปัญหา คนโสดต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันจันทร์

การงานทักษะความสามารถพิเศษของคุณจะทำให้ปัญหาที่พบเจอในขณะนี้ คลี่คลายไปได้ด้วยดี การเงินคล่องตัวดีแต่ทางที่ดีควรสำรองเงินไว้เผื่อใช้ฉุกเฉินบ้าง ความรักคนมีคู่ยิ่งนานวันยิ่งมั่นคง คนโสดคนรักเก่าจะกลับมาทำให้คุณช้ำใจอีกครั้ง

คนเกิดวันอังคาร

การงานวันนี้ควรระวังเรื่อง ของคำพูดให้มาก เพราะมีโอกาสที่คนรอบข้างจะเข้าใจผิดเพียงเพราะคำพูดบางคำ การเงินมีเกณฑ์ได้กำไรจากสิ่งที่เคยลงทุนไว้เมื่ออดีต ความรักคนมีคู่รักกันจนคนรอบข้างอิจฉา คนโสดกำลังจะได้สละโสดเร็วๆนี้

คนเกิดวันพุธ

การงานหากช่วงนี้จะแข่งขัน ประกวด หรือต่อสู้จะมีโอกาสมีชัยชนะเหนือศัตรูคู่แข่งทั้งปวง การเงินวันนี้ราบเรียบเพราะยังไม่มีรายได้เข้ามา ความรักคนมีคู่ปัญหายังไม่จบเพราะความไม่มีเหตุผล คนโสดวันนี้จะมีโอกาสได้ใกล้ชิดคนที่หมายปอง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานเพียงเล็กน้อยอาจเป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาใหญ่ในอนาคต การเงินมีค่าใช้จ่ายจุกจิกยิบย่อยจึงทำให้เก็บเงินไม่อยู่ ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีเร็วๆนี้ คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักครั้งใหม่แบบสายฟ้าแลบ

คนเกิดวันศุกร์

การงานจะประสบความสำเร็จในงานที่รับผิดชอบ แต่จะได้ผลตอบแทนแบบไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยเพราะต้องแบ่งให้เพื่อนร่วมงาน การเงินคล่องตัวเพราะมีรายได้ต่อเนื่อง ความรักคนมีคู่ยังมีความรักกันสม่ำเสมอ คนโสดมีเกณฑ์สละโสดกับคนที่ใช่

คนเกิดวันเสาร์

การงานควรจัดสรรเวลาการ ทำงานให้ดี มิฉะนั้นอาจมีปัญหาการทำงานให้เสร็จ ไม่ทันตามกำหนดเวลา การเงินรายได้ยังเท่าเดิมไม่มีอะไรเพิ่มเติมขึ้นมา ความรักคนมีคู่เริ่มหวั่นไหว เพราะความใกล้ชิด คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตมากมายจนเลือกไม่ถูก

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย