ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ.2560 แรม 13 ค่ำ เดือน 8 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานคุณกำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงที่ใครๆก็จับตามอง การเงินช่วงนี้มีรายได้มากเพราะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบมาก ความรักคนมีคู่ความรักความสัมพันธ์มั่นคงเสมอมา คนโสดมีโอกาสได้พบกับคนที่คุณถูกใจแต่ยังไม่มีจังหวะสมหวัง

คนเกิดวันจันทร์

การงานระวังเรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน ควรทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด การเงินควรสำรองเงินไว้ให้มากเพราะกำลังจะมีเหตุที่ทำให้คุณต้องใช้เงินแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ ความรักคนมีคู่ความรักมั่นคงดี คนโสดกำลังจะมีคนดีเข้ามาในชีวิต

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีอุปสรรคมาขัดขวางบ้าง แต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดีเพราะความสามารถของตัวคุณเอง การเงินควรรอบคอบแม้จะมีรายได้มากแต่ก็มีรายจ่ายมากเช่นกัน ความรักคนมีคู่โดดเดี่ยวมีคู่ก็เหมือนไม่มี คนโสดมีเกณฑ์ได้เพื่อนเป็นคนรัก

คนเกิดวันพุธ

การงานต้องเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานเพราะต้องรับผิดชอบงานเองทั้งหมด ครั้นจะให้คนอื่นทำผลงานก็ไม่ดีเท่าคุณ การเงินราบรื่นดีแถมมีเกณฑ์ได้ลาภจากการเสี่ยงดวงอีกต่างหาก ความรักคนมีคู่ยังดูแลกันเสมอมา คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรัก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานดวงอยู่ในเกณฑ์ดีมาก หากช่วงนี้อยากทำอะไรให้รีบลงมือทำเพราะมีโอกาสจะประสบความสำเร็จ การเงินมีเกณฑ์ลงทุนเพื่อผลประโยชน์บางอย่าง ความรักคนมีคู่ยังรักและเอาใจใส่กันเป็นอย่างดี คนโสดยังไม่พร้อมที่จะมีความรัก

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเพราะความสามารถของคุณโดดเด่นเกินใคร การเงินคล่องตัวดีแถมยังเริ่มมีเงินเก็บมากขึ้น ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคงมากยากที่จะมีใครมาทำลาย คนโสดมีโอกาสได้พบคนที่คุณถูกใจจากการทำงาน

คนเกิดวันเสาร์

การงานสิ่งที่คุณรับผิดชอบกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง การเงินราบรื่นดีเพราะรายได้และรายจ่ายสมดุลกัน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เติบโตตามวันเวลา คนโสดมีเสน่ห์มีคนเข้ามาในชีวิตแต่คุณยังไม่พร้อม

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย