ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ.2559 แรม 7 ค่ำ เดือน 10 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ.2559

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานคุณกำลังวางแผนบางอย่างเอาไว้ในใจโดยไม่เปิดเผยให้ใครรู้แม้กระทั่งคนใกล้ตัว การเงินมีเกณฑ์มีรายได้มากขึ้นจากความอุตสาหะหมั่นเพียร ความรักคนมีคู่ปัญหาที่มีหากปล่อยไว้จะบานปลาย คนโสดมีเกณฑ์มีคนมีเจ้าของแล้วมาสนใจ

คนเกิดวันจันทร์

การงานเริ่มวางแผนที่จะย้ายงานออกงานเพื่อแสวงหาความก้าวหน้าในชีวิต การเงินมีเกณฑ์หนักใจเพราะจะมีคนมาขอความช่วยเหลือ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างช้าๆแต่มั่นคง คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่คุณเคยมองข้ามมาตลอด

คนเกิดวันอังคาร

การงานหากต้องการเจริญในหน้าที่การงานต้องหัดเข้าหาผู้ใหญ่ใจดีเอาไว้บ้าง การเงินมีเกณฑ์สมหวังในสิ่งที่ปรารถนา ความรักคนมีคู่ ความรักราบรื่นจนคนอื่นอิจฉา คนโสดช่วงนี้อยู่ในช่วงสร้างเนื้อสร้างตัว คุณจึงไม่สนใจเรื่องความรักนัก

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหม่ หน้าที่ใหม่ หรือโครงการใหม่ที่คุณไม่เคยทำ มาก่อน การเงินเริ่มสร้างฐานะด้วยความอุตสาหะของตนเอง ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างเข้าใจซึ่งกันและกัน คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรักกับคนที่คุณหมายปอง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานแม้ว่าอุปสรรคจะมากมาย แต่หากมีความเพียรพยายามความสำเร็จก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม การเงินมีเกณฑ์ทรัพย์สินมีค่าเสียหรือสูญหาย ควรทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันศุกร์

การงานตอนนี้คุณมีแผนการดีอยู่ในใจ รอเพียงจังหวะที่เหมาะสมในการเริ่มลงมือทำเท่านั้นเอง การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับการสังสรรค์สมาคม ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์ทำให้คนรักเสียใจโดยไม่รู้ตัว คนโสดยังไม่มีทีท่าว่าสมหวังในความรักเสียที

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในงานที่รับผิดชอบ ทำให้คนรองข้างยอมรับในตัวคุณมากยิ่งขึ้น การเงินหมดเงินเพราะค่าใช้จ่ายที่คาดไม่ถึง ความรักคนมีคู่ช่วงนี้โหมงานหนักจนไม่มีเวลาให้คนรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักที่คุณรอคอยมาทั้งชีวิต

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

 

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย