ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 แรม 13 ค่ำ เดือน 3 (ตอน2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานช่วงนี้คุณจะเหนื่อยมากเพราะพึ่งใครไม่ได้ต้องลงมือทำงานเองทุกอย่าง การเงินไม่เดือดร้อนเพราะมีรายได้เข้าอย่างสม่ำเสมอ ความรักคนมีคู่ทะเลาะกันเล็กน้อยเพราะความไม่เข้าใจกัน คนโสดหากมีความรักในช่วงนี้ชีวิตคุณจะวุ่นวายมาก

คนเกิดวันจันทร์

การงานคุณต้องตั้งสติให้ดีเพราะวันนี้จะเกิดปัญหากะทันหันที่ทำให้คุณต้องแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าไปก่อน การเงินอยู่ในเกณฑ์ดีเพราะมีรายได้สม่ำเสมอ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์จืดจางห่างเหิน คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักเพราะเพื่อนฝูง

คนเกิดวันอังคาร

การงานขอให้คุณเตรียมตัวให้ดีเพราะกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้นเร็วๆนี้ การเงินเริ่มมีเงินเก็บจากงานพิเศษที่ทำ ความรักคนมีคู่วันนี้ควรทำใจเย็นเพราะอาจเกิดปัญหาการปะทะอารมณ์ขึ้น คนโสดยังไม่พบเจอใครที่ถูกใจเสียที

คนเกิดวันพุธ

การงานแผนงานที่คุณวางไว้อาจต้องมีการเปลี่ยนแปลงเพราะเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง การเงินมีเงินเข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่องเพราะสองมือของคุณเอง ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีในไม่ช้า คนโสดหากรักใครควรรีบเผยใจก่อนคนอื่นคว้าไปครอง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์หาความรู้เพิ่มเติมเพื่อใช้ในงานที่คุณกำลังรับผิดชอบ การเงินมีโอกาสได้รับผลกำไรจากการลงทุนเล่นหุ้นหรือเสี่ยงดวง ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างช่วยกันสร้างครอบครัวที่มั่นคง คนโสดจะสมหวังในความรักกับคนที่หมายปอง

คนเกิดวันศุกร์

การงานปัญหาที่คุณเผชิญอยู่ในขณะนี้จะทำให้คุณมีประสบการณ์ในการทำงานมากยิ่งขึ้น การเงินมีเกณฑ์เก็บเงินเพื่อซื้อทรัพย์สินที่ปรารถนา ความรักคนมีคู่เริ่มสับสนในความสัมพันธ์ครั้งนี้ คนโสดหากอยากสละโสดควรลองเปิดโอกาสให้ตัวเองบ้าง

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ควรทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด การเงินเกิดปัญหาเงินขาดมือในระยะสั้นๆ ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์มีข่าวดีเกี่ยวกับการหมั้นหมายหรือแต่งงาน คนโสดมีคนเข้ามาแต่คุณยังไม่ตกลงปลงใจกับใครสักคน

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย