ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ.2560 แรม 12 ค่ำ เดือน 4 (ตอน2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานช่วงนี้คุณจะเหนื่อยหนักเพราะต้องรับผิดชอบงานเพียงลำพัง การเงินมีเกณฑ์เป็นหนี้จากการซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ความรักคนมีคู่รักกันมากขึ้นหลังจากผ่านพ้นอุปสรรคด้วยกันมามากมาย คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักครั้งใหม่จากแดนไกล

คนเกิดวันจันทร์

การงานวันนี้คุณจะได้รับ ผิดชอบงานที่ท้าทายศักยภาพของคุณ ควรทำบุญตักบาตรเพื่อเสริมดวง การเงินต้องเหน็ดเหนื่อยเพราะคุณเป็นเสาหลักของบ้าน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ยังน่าเป็นห่วง คนโสดกำลังจะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่

คนเกิดวันอังคาร

การงานเริ่มเกิดความเบื่อหน่ายเพราะคุณต้องทำงานเดิมซ้ำซากจำเจไม่มีความท้าทาย การเงินมีเกณฑ์วางแผนและศึกษาการลงทุนใหม่ๆ ความรักคนมีคู่มัวแต่สนใจเรื่องงานจนลืมคนข้างกายไปเสียสนิท คนโสดมีโอกาสพบรักใหม่กับบุคคลใกล้ชิด

คนเกิดวันพุธ

การงานควรระวังเรื่องสุขภาพเพราะช่วงนี้คุณจะทำงานมากจนไม่มีเวลาพักผ่อน การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภ ควรทำบุญถวายข้าวสารอาหารแห้งเพื่อเสริมดวง ความรักคนมีคู่หากมีปัญหาก็ควรหาโอกาสปรับความเข้าใจกัน คนโสดกำลังจะสมหวังในความรัก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานควรเตรียมตัวให้ดีเพราะกำลังจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ขึ้นเร็วๆนี้ การเงินถึงรายได้จะมากแต่ยังต้องเหน็ดเหนื่อยต่อไป ความรักคนมีคู่ปัญหาที่มีเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี คนโสดหากชอบใครจะทำได้เพียงเฝ้ามองอยู่ไกลๆเท่านั้น

คนเกิดวันศุกร์

การงานหากทุ่มเทและพยายามอย่างเต็มที่ สิ่งที่คุณปรารถนาจะเป็นจริงสมดังความตั้งใจ การเงินควรเก็บเงินสำรองไว้เพราะช่วงนี้รายได้เข้าไม่สม่ำเสมอ ความรักคนมีคู่ยังคงอยู่เคียงข้างกันเสมอมา คนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับคนดีที่เหมาะสมจากการงาน

คนเกิดวันเสาร์

การงานความไม่ย่อท้อและไม่ยอมแพ้จะนำพาคุณไปสู่จุดหมาย ควรทำบุญถวายหลอดไฟเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากการลงทุน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์หวานชื่นจนคนอื่นอิจฉา คนโสดมีเกณฑ์หวั่นไหวเผลอใจให้กับคนใกล้ชิด

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย