ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ.2559 แรม 11 ค่ำ เดือน 12 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานต้องเหน็ดเหนื่อย ฝ่าฟัน ต่อสู้กว่าจะได้มาซึ่งสิ่งที่ปรารถนา การเงินควบคุมรายรับรายจ่ายให้สมดุลไม่ได้จนกลายเป็นปัญหา ความรักคนมีคู่หากมีปัญหาก็ขอให้ใช้ความอดทนและเหตุผลให้มาก คนโสดยังไม่พบคนดีที่เหมาะสมกับคุณเสียที

คนเกิดวันจันทร์

การงานแม้ว่าอุปสรรคจะยากเย็นเพียงใดก็ขอให้อดทนอย่าท้อแท้เด็ดขาด เพราะความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม การเงินหารายได้มาเท่าไหร่ก็ไม่เพียงพอต่อค่าใช้จ่ายเสียที ความรักคนมีคู่ห่างเหินเพราะไม่มีเวลาให้กัน คนโสดต้องโสดต่อไปสักพัก

คนเกิดวันอังคาร

การงานวันนี้จะมีอุปสรรคเข้ามาอย่างต่อเนื่องจนใจของคุณท้อแท้จนแทบทนไม่ไหว การเงินมีปัญหาภายในที่เปิดเผยให้ใครล่วงรู้ไม่ได้ ความรักคนมีคู่คนรักเป็นคู่ทุกข์คู่ยากเพราะเขาอยู่เคียงข้างคุณตลอด คนโสดยังไม่มีเกณฑ์ได้พบเนื้อคู่เสียที

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์เจ็บป่วยเพราะการทำงานหนักต่อเนื่อง ควรทำบุญถวายสังฆทานยาเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับเรื่องที่คุณหลีกเลี่ยงไม่ได้ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มดีขึ้นเพราะเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปสักระยะ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานช่วงนี้ต้องทำตัวให้ว่างเพราะอีกไม่นานจะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบอย่างไม่ขาดสาย การเงินเริ่มเกิดนิมิตหมายอันดีในเรื่องการเงิน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่นดีไม่มีปัญหา คนโสดมีเกณฑ์พบรักแท้ที่รอคอยเพราะการงาน

คนเกิดวันศุกร์

การงานความสามารถของคุณ โดดเด่นเหนือใคร ทำให้มีบางคนอิจฉาแต่ไม่สามารถทำอะไรคุณได้ การเงินช่วงนี้ค่อนข้างนิ่งเงียบเพราะรายได้ คงที่ ความรักคนมีคู่คนรักมีส่วนสำคัญที่ผลักดันคุณสู่ความสำเร็จ คนโสดยังไม่สมหวังในความรักเสียที

คนเกิดวันเสาร์

การงานความเห็นที่แตกต่างไม่ใช่เรื่องผิด แต่หากเห็นต่างมากไปอาจนำภัยมาสู่ตน การเงินติดขัดแต่บอกใครไม่ได้ ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มกระท่อน กระแท่น คนโสดต้องครองสถานะโสดอีกสักพัก

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย