ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ.2560 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 6 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานอุปสรรคที่คุณเผชิญอยู่ในขณะนี้กำลังจะคลี่คลายในไม่ช้า ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์ถูกเอารัดเอาเปรียบโดยคนที่ไม่คาดคิด ความรักคนมีคู่ยังเข้าใจกันและกันเป็นอย่างดี คนโสดมีเกณฑ์พบกับความรักที่ซับซ้อน

คนเกิดวันจันทร์

การงานช่วงนี้คุณต้องรับผิดชอบงานอย่างหนักจนไม่มีเวลาได้พักผ่อน การเงินรายได้หรือลาภผลที่คุณรอคอยกำลังจะเข้ามาในเร็วๆนี้ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ยังไม่เป็นไปตามที่คุณคาดหวังไว้ คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักใหม่กับคนดีที่อยู่ใกล้ตัว

คนเกิดวันอังคาร

การงานหากช่วงนี้คุณหมั่นสร้างผลงานให้มากจะมีโอกาสเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานไปในทางที่ดีขึ้นในไม่ช้า การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากการลงทุนเล็กๆน้อยๆ ความรักคนมีคู่คนรักคอยเป็นที่ปรึกษาให้คุณเป็นอย่างดี คนโสดยังไม่พบรักเสียที

คนเกิดวันพุธ

การงานแม้ว่าคุณจะต้องพบเจอกับอุปสรรคมากมายแต่อย่าเพิ่งท้อเพราะอีกไม่นานอุปสรรคต่างๆจะคลี่คลายไปเอง การเงินเหน็ดเหนื่อยกับการหารายได้ให้เพียงพอกับรายจ่าย ความรักคนมีคู่เกิดปัญหาเพราะอารมณ์ คนโสดมีเกณฑ์สละโสดเร็วๆนี้

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานความสำเร็จที่คุณคาดหวังไว้อยู่ไม่ไกลแล้ว ควรหมั่นสวดมนต์ไหว้พระเพื่อเสริมดวง การเงินเกิดปัญหาการเงินในระยะสั้นๆ ความรักคนมีคู่มีโอกาสใกล้ชิดเพศตรงข้ามเพราะการงานบังคับ คนโสดยังไม่มีเกณฑ์ได้พบรักแท้ในระยะนี้

คนเกิดวันศุกร์

การงานช่วงนี้คุณอาจจะต้องเหนื่อยกับงานมากขึ้น เพราะมีงานหลายอย่างเข้ามาในเวลาเดียวกัน การเงินมีเกณฑ์หมดเงินส่วนใหญ่ไปกับการเดินทาง ความรักคนมีคู่ความรักหวานชื่นจนคนอื่นอิจฉา คนโสดมัวแต่ทำงานสร้างตัวจนลืมคิดเรื่องความรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานควรนั่งสมาธิก่อนเริ่มงานเพราะวันนี้มีโอกาสเจอปัญหาแบบไม่คาดฝัน การเงินหากคิดจะลงทุนในช่วงนี้ควรลงทุนแบบระยะยาวมากกว่าการลงทุนในระยะสั้น ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มไม่มั่นคง คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่คุณถูกใจ

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย