ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ.2560 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 2 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานสิ่งที่คุณรับผิดชอบกำลังดำเนินไปอย่างราบรื่นไร้ปัญหา การเงินหมดเงินไปกับการใช้จ่ายตามอารมณ์ ควรทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์วางแผนอนาคตร่วมกัน คนโสดยังต้องครองโสดเพราะเลือกมากเกินไป

คนเกิดวันจันทร์

การงานความสามารถเฉพาะตัวจะนำพาให้คุณไปสู่ความสำเร็จได้ในไม่ช้า การเงินควรสำรองเงินไว้บางส่วนเพราะอีกไม่นานจะมีเหตุให้คุณต้องใช้จ่ายกะทันหัน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มห่างเหินเต็มที คนโสดใกล้จะได้พบกับรักที่คุณตามหา

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายเพราะความขยันหมั่นเพียร การเงินแม้จะมีรายจ่ายที่ตายตัวแต่ยังไม่ถึงขั้นเกิดปัญหาติดขัด ความรักคนมีคู่มุ่งทำงานเพื่อสร้างอนาคตให้ครอบครัว คนโสดสร้างเนื้อสร้างตัวจนไม่มีเวลาคิดเรื่องความรัก

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์ได้โชคจากความสัมพันธ์พิเศษบางอย่าง การเงินควรสำรองเงินไว้บ้างเพราะช่วงนี้รายได้ไม่แน่นอน ความรักคนมีคู่ ความรักยังเหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดมีเกณฑ์หลงรักคนมีเจ้าของโดยไม่รู้ตัว ควรทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อแก้เคล็ด

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานเกิดปัญหาวุ่นวายน่าปวดหัว ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีโอกาสลงทุนที่หวังผลในเรื่องการงาน ความรักคนมีคู่คนรักเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของคุณ คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรักกับคนที่ใจปรารถนา

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหม่ โครงการใหม่ที่ท้าทายความสามารถของคุณ การเงินมีเกณฑ์นำเงินเก็บมาลงทุนเพื่อต่อยอดผลกำไรในอนาคต ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างรักและเข้าใจกันเป็นอย่างดี คนโสดจะพบคนที่ถูกใจแต่ยังไม่สมหวัง

คนเกิดวันเสาร์

การงานมารไม่มีบารมีไม่เกิด…ช่วงนี้มีเกณฑ์พบคนอิจฉาหมั่นไส้เพราะคุณได้ดีเกินหน้าเกินตา การเงินหมดเงินเก็บไปกับการซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ความรักคนมีคู่จะช่วยกันสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่อยู่แดนไกล

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย