ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ.2559 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 1 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ.2559

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีโอกาสได้รับข่าวดีที่คุณรอคอยมานาน ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภก้อนเล็กที่ทำให้คุณพอชื่นใจบ้าง ความรักคนมีคู่ยังรักและเข้าใจกันเหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปแบบไร้กำหนด

คนเกิดวันจันทร์

การงานคุณควรนั่งสมาธิก่อนเริ่มงานอย่างน้อย 5 นาที เพราะจะมีปัญหาที่
ไม่คาดฝันเกิดขึ้นในวันนี้ การเงินติดขัดแต่ไม่มีใครรู้ ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างทำงานเพื่ออนาคตที่ดีของครอบครัว คนโสดมัวแต่ทำงานสร้างตัวจนลืมคิดเรื่องความรักเสียสนิท

คนเกิดวันอังคาร

การงานปัญหาที่เจอในขณะนี้ควรใช้วิธีแก้ปัญหาแบบนอกตำรา เพราะการแก้ไขปัญหาแบบเดิมๆอาจไม่ได้ผล การเงินยังนิ่งเพราะไม่มีรายได้เข้ามาเพิ่มเติม ความรักคนมีคู่ยังรักและเข้าใจกันเสมอ คนโสดมีเกณฑ์สมหวังกับคนที่หมายปองมานาน

คนเกิดวันพุธ

การงานหากใจร้อนจะเสียการใหญ่ ควรใช้ประสบการณ์และความเยือกเย็นเพื่อแก้ปัญหาในครั้งนี้ การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภเพราะเพื่อนฝูง ความรักคนมีคู่พบกับเหตุการณ์วัดใจว่าคุณและคนรักมีรักแท้ให้กันหรือไม่ คนโสดต้องโสดต่อไปเพราะเลือกมาก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงงานใหม่ตำแหน่งใหม่ ควรทำบุญถวายข้าวสารอาหารแห้งเพื่อเสริมดวง การเงินต้องต่อสู้อย่างหนักเพื่อสิ่งที่ปรารถนา ความรักคนมีคู่คนรักคอยเคียงข้างและเป็นที่ปรึกษาที่ดีเสมอมา คนโสดยังต้องโสดต่อไปสักระยะ

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์เกิดปัญหาที่มาจากเรื่องส่วนตัว ควรทำบุญบริจาคผ้าดิบเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์ทรัพย์สินมีค่าสูญหายหรือเสียหายเนื่องจากความประมาท ความรักคนมีคู่จับมือสร้างอนาคตไปด้วยกัน คนโสดความรักที่เข้ามาตอนนี้ยังไม่ใช่รักแท้

คนเกิดวันเสาร์

การงานความสำเร็จเกิดขึ้นได้เพราะตัวของคุณเอง ควรทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง การเงินเก็บเงินไม่อยู่เพราะมีค่าใช้จ่ายตลอด ความรักคนมีคู่เกิดความหวั่นไหวเพราะได้ใกล้ชิดใครบางคน คนโสดตั้งใจทำงานจนไม่สนใจเรื่องความรัก

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย