ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ.2560 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 2 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ.2560

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีโอกาสทำความฝันให้เป็นความจริง ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์ใช้จ่ายในเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ความรักคนมีคู่ถึงแม้จะไม่มีเวลาให้กันแต่คุณและคนรักยังรักกันไม่เสื่อมคลาย คนโสดมีเกณฑ์พบรักเพราะการงาน

คนเกิดวันจันทร์

การงานระวังเพื่อนร่วมงานบางคนจะทำให้งานของคุณล่มไม่เป็นท่า การเงินหากช่วงนี้คิดจะลงทุนหรือให้คนอื่นยืมเงินจะได้ไม่คุ้มเสีย ความรักคนมีคู่จิตใจสั่นไหวเมื่อได้ใกล้ชิดกับใครบางคน คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่เหมาะสมโดยไม่คาดคิด

คนเกิดวันอังคาร

การงานวันนี้คุณควรตั้งสติให้ดีเพราะจะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบจนไม่ได้หยุดพัก การเงินควรเก็บเงินสำรองไว้บ้างเพราะช่วงนี้รายได้และรายจ่ายไม่สัมพันธ์กัน ความรักคนมีคู่จะทำให้คนรักเสียใจโดยไม่รู้ตัว คนโสดยังต้องคงสถานะโสดต่อไป

คนเกิดวันพุธ

การงานหากทำงานประจำจะมีโอกาสเจริญก้าวหน้า หากเป็นเจ้าของกิจการจะมีโอกาสขยายธุรกิจในช่วงนี้ การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากสิ่งที่เคยลงทุนไว้ในอดีต ความรักคนมีคู่คำพูดบางคำอาจทำให้คนรักเข้าใจผิดได้ คนโสดยังไม่สมหวังในความรัก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานคุณจะได้รับผิดชอบงานสำคัญซึ่งจะมีผลต่อหน้าที่การงานของคุณในอนาคต การเงินมีเกณฑ์ได้รายได้มากขึ้นจากอาชีพเสริม ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบเรียบไร้สีสัน คนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนดีที่ผู้ใหญ่แนะนำแต่ยังไม่ถูกใจคุณนัก

คนเกิดวันศุกร์

การงานแม้ว่าจะยังมองไม่เห็นความสำเร็จแต่อย่าเพิ่งท้อถอย…ควรมุ่งมั่นลงมือทำต่อไป การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากมิตรสหาย ควรทำบุญถวายหลอดไฟเพื่อเสริมดวง ความรักคนมีคู่ใจเริ่มออกห่างจากคนรักโดยไม่รู้ตัว คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันเสาร์

การงานวันนี้จะมีอุปสรรคเข้ามาทดสอบความสามารถของคุณ หากทำสำเร็จจะมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งจากผลงานครั้งนี้ การเงินไม่ควรประมาทเพราะรายได้ไม่แน่นอน ความรักคนมีคู่ยังรักและห่วงใยกันเป็นอย่างดี คนโสดยังต้องโสดต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย