ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 14 มีนาคม พ.ศ.2560 แรม 2 ค่ำ เดือน 4 (ตอน2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 14 มีนาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานข่าวดีที่คุณรอคอยกำลังจะมาในไม่ช้า การเงินคล่องตัวดีไม่มีปัญหา ความรักคนมีคู่ยังต้องฝ่าฟันอุปสรรคด้วยกันอีกมากมาย คนโสดยังต้องครองความโสดต่อไปอีกสักระยะ

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง การเงินมีเหตุใช้จ่ายทั้งที่ไม่เต็มใจเท่าไหร่ ความรักคนมีคู่ทำงานหนักจนลืมคนข้างกายไปเสียสนิท คนโสดยังไม่มีเกณฑ์สมหวังในความรัก

คนเกิดวันอังคาร

การงานเกิดนิมิตหมายอันดีในเรื่องการงาน การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับการซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรัก

คนเกิดวันพุธ

การงานการแก้ปัญหาอาจจะต้องมีการใช้เทคนิคพิเศษเข้ามาช่วย การเงินสิ่งที่หวังกำลังจะเป็นจริง ความรักคนมีคู่ยิ่งเถียงกันยิ่งรักกันมากขึ้น คนโสดใกล้จะพบคนที่คุณรอคอยมาทั้งชีวิต

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์พบปัญหาเพราะความประมาท การเงินมีรายได้มากแต่ก็มีรายจ่ายมากเช่นกัน ความรักคนมีคู่มีคนรักคอยเป็นกำลังใจเสมอ คนโสดกำลังมีความสุขกับรักครั้งใหม่

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์ได้รับ ผิดชอบงานสำคัญขององค์กร การเงินเริ่มกังวลกับค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้น ความรักคนมีคู่เกิดปัญหาอึดอัดใจบอกใครไม่ได้ คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปสักพัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานเกิดปัญหาเรื่องเพื่อนฝูง ควรบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด การเงินเริ่มเกิดปัญหาติดขัดเล็กน้อย ความรักคนมีคู่มีเหตุให้ขัดแย้งกันเล็กน้อย คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรักครั้งใหม่

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย