ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 15 สิงหาคม พ.ศ.2560 แรม 8 ค่ำ เดือน 9 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 15 สิงหาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานปัญหาที่มีจะคลายไปในไม่ช้า การเงินราบรื่นดีไม่มีปัญหาความรักคนมีคู่มัวแต่ยุ่งกับเรื่องอื่นจนลืมคนข้างกายไปเสียสนิท คนโสดมีเกณฑ์พบคนที่คุณถูกใจแต่ยังไม่สมหวัง

คนเกิดวันจันทร์

การงานต้องทำงานหนักโดยปราศจากความช่วยเหลือ การเงินมีเกณฑ์นำเงินเก็บไปลงทุนเพื่ออนาคต ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่นดี คนโสดคุณยังไม่มีเกณฑ์พบเนื้อคู่ในช่วงนี้

คนเกิดวันอังคาร

การงานความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ใกล้เข้ามาแล้ว ควรทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อเสริมดวง การเงินคล่องตัวดีมาก ความรักคนมีคู่ห่างเหินกันบ้างตามกาลเวลา คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่งเพราะความสามารถ การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากอาชีพเสริม ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่อง คนโสดยังต้องโสดอีกสักพัก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานสิ่งที่หวังจะเป็นจริงในเร็ววัน การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างเข้าใจกันเป็นอย่างดี คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนใกล้ชิด

คนเกิดวันศุกร์

การงานต้องทำงานภายใต้ความกดดันเพราะผู้ใหญ่คาดหวังกับงานของคุณมาก การเงินสบายใจเพราะมีเงินใช้ไม่ขาดมือ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มห่างเหิน คนโสดยังต้องโสดอีกวัน

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีโอกาสมีชัยชนะเหนือศัตรูคู่แข่ง การเงินมั่นคงแม้จะมีรายจ่ายมากแต่ก็ไม่หวั่น ความรักคนมีคู่ความรักหวานชื่นจนคนอื่นอิจฉา คนโสดมีเสน่ห์มีแต่คนอยากเข้ามาใกล้ชิดทำความรู้จัก

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย