ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ.2560 แรม 10 ค่ำ เดือน 8 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานสิ่งที่คุณรับผิดชอบอยู่ใกล้จะสำเร็จแล้วในไม่ช้า ควรทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่างเพื่อเสริมดวง การเงินคล่องตัวมากเพราะนอกจากรายได้ปกติแล้วยังมีเกณฑ์ได้ลาภอีกด้วย ความรักคนมีคู่ราบรื่นสดใส คนโสดยิ่งตามหารักเหมือนรักยิ่งห่างไกล

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีอุปสรรคมาขัดขวางบ้างแต่โดยรวมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี การเงินควรสำรองเงินไว้ให้ดีเพราะอีกไม่นานจะมีภาระค่าใช้จ่ายที่คุณไม่คาดฝันเพิ่มเข้ามา ความรักคนมีคู่ปัญหาที่เคยมีเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น คนโสดไม่มีเวลาคิดเรื่องความรัก

คนเกิดวันอังคาร

การงานเพื่อนร่วมงานและผู้ใหญ่จะคอยช่วยเหลือจนคุณประสบความสำเร็จในงานที่รับผิดชอบ การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากงานเสริม ความรักคนมีคู่อยู่ตัวคนเดียว มีคู่ก็เหมือนไม่มี คนโสดรักแท้อยู่ใกล้แค่เอื้อมมือแต่คุณกลับมองข้ามรักนั้นมาตลอด

คนเกิดวันพุธ

การงานช่วงนี้ดวงการงานดีมากโดยเฉพาะคนที่ค้าขายจะมีโอกาสขยับขยายกิจการไปในทางที่ดีขึ้น การเงินรายได้มากขึ้นเพราะความอุตสาหะ ความรักคนมีคู่ถึงไม่ได้อยู่ใกล้กันตลอดแต่ความสัมพันธ์ยังมั่นคงดี คนโสดมีเกณฑ์พบรักแท้ที่รอคอยมานาน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานเหน็ดเหนื่อยเพราะต้องรับผิดชอบงานเพียงลำพัง การเงินมีเกณฑ์หารายได้ด้วยความยากลำบาก ความรักคนมีคู่ห่างเหินกันไปบ้างแต่ความสัมพันธ์ยังแน่นแฟ้นดีอยู่ คนโสดหากอยากมีคู่ควรลองเปิดใจเพราะกำลังจะมีคนดี เข้ามาในชีวิต

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์ขยับขยายหน้าที่การงานไปในทิศทางที่ดีขึ้นเพราะความสามารถของตัวคุณเอง การเงินควรสำรองเงินไว้ให้มากเพราะช่วงนี้มีรายจ่ายมาก ความรักคนมีคู่เข้าใจผิดกันเพียงเพราะคำพูดบางคำ คนโสดมีโอกาสเริ่มต้นรักใหม่กับใครบางคน

คนเกิดวันเสาร์

การงานหากอยากเสนองานหรือโครงการอะไรให้รีบลงมือทำเพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์กำลังพัฒนาอย่างต่อเนื่อง คนโสดยังไม่พบรักที่รอคอยเสียที

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย