ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 6 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานควรจัดสรรเวลา การทำงานให้ดี เพราะช่วงนี้มีเกณฑ์ต้องรับผิดชอบงาน มากยิ่งขึ้น การเงินแม้ว่าช่วงนี้คุณจะเจอกับค่าใช้จ่าย หนักหน่วง แต่ไม่ถึงขั้นทำให้การเงินมีปัญหา ความรักคนมีคู่ ยังรักและเข้าใจกันเป็นอย่างดี คนโสดจะสมหวังในไม่ช้า

คนเกิดวันจันทร์

การงานสิ่งที่คุณรอคอยกำลัง จะเป็นจริงแล้ว ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง การเงินหากวางแผนดีก็มีโอกาสเป็นเศรษฐีได้ไม่ยาก ความรักคนมีคู่ความรักจืดจางเพราะขาดความเอาใจใส่ คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตแต่ยังไม่ถูกใจคุณนัก

คนเกิดวันอังคาร

การงานช่วงนี้จะหวังพึ่งใคร ไม่ได้ หากต้องการความสำเร็จจะต้องอาศัยฝีมือคุณล้วนๆ การเงินมีเกณฑ์ได้เงินถุงเงินถังจากความอุตสาหะหมั่นเพียร ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีเพราะความรัก สุกงอมเต็มที่ คนโสดมัวแต่ทำงานจนลืมคิดเรื่องความรัก

คนเกิดวันพุธ

การงานหากช่วงนี้มีแผนงาน หรือโครงการในใจควรรีบลงมือทำเพราะมีโอกาสจะ ประสบความสำเร็จ การเงินหากลงทุนในช่วงนี้จะได้ ไม่คุ้มเสีย ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ตั้งอยู่บนพื้นฐาน ของความเข้าใจ คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่กับคนใกล้ตัว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานหากวันนี้ต้อง ทำงานเป็นหมู่คณะ คุณจะต้องรับผิดชอบงานมากกว่า คนอื่น การเงินมีเกณฑ์พลาดลาภก้อนโตเพราะมีอุปสรรค ที่ไม่คาดฝันมาขัดขวาง ความรักคนมีคู่มีปัญหาเพราะต่างคน ต่างความคิด คนโสดอยากมีรักใหม่แต่ยังไม่มีโอกาส

คนเกิดวันศุกร์

การงานสิ่งที่เคยเป็นอุปสรรคปัญหาสำหรับคุณกำลังจะคลี่คลายไปในทางที่ดีในไม่ช้า การเงินมีเงินเก็บมากขึ้นเพราะช่วงนี้คุณทำงานหนัก ความรักคนมีคู่ความรักราบรื่นเพราะต่างคนต่างถ้อยที ถ้อยอาศัย คนโสดมีเกณฑ์พบรักครั้งใหม่เพราะการงาน

คนเกิดวันเสาร์

การงานช่วงนี้คุณต้องพบเจอ กับอุปสรรคและปัญหาที่แก้ไขได้ยาก ควรบริจาคโลงศพ เพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์ถูกเอารัดเอาเปรียบแบบ ไม่คาดฝัน ความรักคนมีคู่ทำงานหนักจนลืมคนรัก คนโสด ยังโสดเพราะช่วงนี้คุณต้องรับผิดชอบงานหนักมาก

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย