ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 แรม 10 ค่ำ เดือน 3 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

 

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานปัญหาที่คุณกำลัง เผชิญอยู่จะคลี่คลายเพราะมีเพื่อนฝูงมิตรสหายคอยช่วยเหลือ การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภแบบไม่คาดฝัน ควรทำบุญเกี่ยวกับสัตว์อนาถาเพื่อเสริมดวง ความรัก คนมีคู่เริ่มห่างเหินทางความรู้สึก คนโสดจะทำงานจนลืมเรื่องความรัก

คนเกิดวันจันทร์

การงานวันนี้คุณจะทำคุณคนไม่ขึ้น ดังสุภาษิตที่ว่า…ทำคุณบูชาโทษ โปรดสัตว์ได้บาป การเงินมีเกณฑ์หนักใจเพราะจะเจอคนมาขอ ความช่วยเหลือ ความรักคนมีคู่เผลอพูดบางคำที่ทำให้ คนรักเสียใจโดยไม่รู้ตัว คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรัก

คนเกิดวันอังคาร

การงานด้วยความที่คุณเป็นคนขยันและมีความสามารถ จึงทำให้คุณมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในอีกไม่ช้า การเงินหมดเงิน เพราะค่าใช้จ่ายเดิมๆ ความรักคนมีคู่เริ่มไม่แน่ใจกับความ สัมพันธ์ในครั้งนี้ คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปสักระยะ

คนเกิดวันพุธ

การงานมีความสุขกับการทำงาน เพราะมีแต่ผู้ใหญ่และมิตรสหายที่คอยช่วยเหลือเมื่อพบปัญหา การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากการทำงาน ความรัก คนมีคู่ต่างคนต่างประคับประคองความสัมพันธ์ให้มั่นคง เสมอมา คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่แบบไม่คาดฝัน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์สมหวัง ในสิ่งที่ปรารถนา ควรทำบุญถวายหลอดไฟ 3 หลอดเพื่อเสริมดวง การเงินควรสำรองเงินไว้เพราะมีเกณฑ์ ชักหน้าไม่ถึงหลัง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ยัง มั่นคงเหมือนที่ผ่านมา คนโสดมีโอกาสได้ใกล้ชิดคนที่หมายปอง

คนเกิดวันศุกร์

การงานความอดทนเท่านั้นที่จะนำพาคุณไปสู่จุดหมายที่คุณต้องการ การเงินมีเกณฑ์ ได้เงินถุงเงินถังจากความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใคร ความรักคนมีคู่เริ่มหวั่นไหวไปตามสิ่งแวดล้อม คนโสด ยังต้องโสดเพราะยังไม่ถูกใจคนที่เข้ามาในชีวิต

คนเกิดวันเสาร์

การงานผู้ใหญ่มองเห็นความ สามารถของคุณและมีแผนมอบหมายงานสำคัญให้คุณ ทำในอนาคต การเงินปัญหาที่มีกำลังจะคลี่คลายไป ในไม่ช้า ความรักคนมีคู่คนรักคอยสนับสนุนส่งเสริมคุณ อยู่ไม่ห่าง คนโสดยังต้องโสดเพราะไม่พร้อมที่จะมีใคร

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

 

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย