ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 21 มีนาคม พ.ศ.2560 แรม 9 ค่ำ เดือน 4 (ตอน2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 21 มีนาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานควรระวังให้มากหากต้องทำงานกับคนหมู่มาก เพราะมีเกณฑ์เกิดปัญหาที่คุณไม่ได้เป็นคนก่อ การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากคำพูด ความรักคนมีคู่ถึงความสัมพันธ์ห่างเหินแต่ใจยังรักกันอยู่ คนโสดหากรักใครให้รีบเผยใจจะมีโอกาสสมหวัง

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้าต้องเดินทางเพื่อติดต่อกับคนหมู่มากในช่วงนี้ การเงินถึงแม้การเงินจะคล่องตัวแต่ควรเก็บเงินสำรองไว้เผื่อใช้ในยามฉุกเฉิน ความรักคนมีคู่ควรปรับความเข้าใจก่อนสายเกินไป คนโสดยังต้องโสดต่อไปแบบไม่มีกำหนด

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือ ควรทำบุญเกี่ยวกับการสร้างศาสนสถานเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภที่ไม่ใช่เงิน ความรักคนมีคู่เกิดความรู้สึกสับสนเพราะจิตใจหวั่นไหว คนโสดมีเกณฑ์พัฒนาจากเพื่อนเลื่อนสถานะกลายเป็นคนรัก

คนเกิดวันพุธ

การงานยังคงต้องเจอแต่ปัญหาเดิมๆที่แก้ไขไม่จบเสียที ควรทำบุญไถ่ชีวิตโคกระบือเพื่อแก้เคล็ด การเงินควรระวังความเสียหายที่เกิดจากเอกสารหรือสัญญา ความรักคนมีคู่คนรักอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของคุณ คนโสดมีความสุขกับรักครั้งใหม่

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานหน้าที่การงานกำลังไปได้สวยเพราะมีผู้ใหญ่คอยดูแลช่วยเหลืออยู่ไม่ห่าง การเงินหากใครเป็นเจ้าหนี้จะมีโอกาสได้เงินคืนในเร็ววัน ความรักคนมีคู่ทะเลาะกันเพราะทัศนคติไม่ตรงกัน คนโสดมีเกณฑ์พบคนถูกใจแต่ยังจะไม่มีโอกาสสมหวัง

คนเกิดวันศุกร์

การงานช่วงนี้คุณต้องรับภาระหนักทั้งงานราษฎร์และงานหลวง ควรกระจายงานให้คนอื่นทำบ้าง การเงินหมดเงินเพราะเรื่องการดูแลสุขภาพของตนเอง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เปลี่ยนจากคนรักเป็นเพื่อน คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์พบอุปสรรคที่จะเข้ามาเพื่อทดสอบความสามารถในการแก้ไขปัญหาของคุณ การเงินมีเกณฑ์สมหวังในสิ่งที่ปรารถนา ความรักคนมีคู่ช่วยกันสร้างครอบครัวไปด้วยกัน คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตมากมายแต่คุณยังไม่ถูกใจใครสักคน

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย