ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 9 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหม่โครงการใหม่ที่ท้าทายความสามารถ ของคุณ การเงินราบรื่นดีเพราะมีรายได้ที่มั่นคง ความรักคนมีคู่เผลอใจหวั่นไหวไปบ้างแต่ดีที่ยังสามารถ ดึงสติกลับมาได้ทัน คนโสดยิ่งตามหาความรักเหมือนยิ่งห่างไกล

คนเกิดวันจันทร์

การงานแม้ว่างานที่คุณรับผิดชอบจะเป็นงานที่คุณถนัดแต่ไม่ควรประมาทเพราะมีโอกาสทำงานผิดพลาดได้ การเงินหากลงทุนหรือร่วมหุ้นในช่วงนี้จะมีเกณฑ์โดนเอาเปรียบ ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนเดิม คนโสดยังไม่มั่นใจกับความรักครั้งใหม่

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีความกังวลใจบางอย่างที่ไม่อาจเอ่ยปากให้ใครได้รับรู้ การเงินควรสำรองเงินไว้เพราะช่วงนี้ดวงมีเกณฑ์ใช้จ่ายมาก ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์ห่างเหินเพราะต่างคนต่างมีทิฐิ คนโสดความรักครั้งใหม่กำลังเริ่มก่อตัวขึ้นโดยที่คุณไม่รู้ตัว

คนเกิดวันพุธ

การงานแม้ว่าอุปสรรคปัญหาจะมากมาย แต่ทุกอย่างจะถูกจัดการได้ด้วยความสามารถของตัวคุณเอง การเงินคล่องตัวดีหากไม่มีหนี้สินเพิ่มเติม ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์หวานชื่นชนิดที่น้ำตาลเรียกพี่ คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนดีที่คุณรอคอย

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์ได้พบ กับเพื่อนร่วมงานหรือผู้ใหญ่ที่ดีที่จะคอยช่วยเหลือให้งานของคุณสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี การเงินสิ่งที่คุณเคยลงทุนในอดีตเริ่มให้ดอกออกผลแล้ว ความรัก คนมีคู่คนรักดูแลคุณเป็นอย่างดี คนโสดยังต้องโสดต่อไปอีกวัน

คนเกิดวันศุกร์

การงานผลงานที่ผ่านมาของคุณโดดเด่นมากจนเป็นที่จับตามองของหลายฝ่าย การเงินคล่องตัวดีไม่มีปัญหาที่น่ากังวลแต่ไม่ควรใช้เงินอย่างประมาท ความรักคนมีคู่ทะเลาะกันบ้างแต่สุดท้ายก็กลับมารักกันเหมือนเดิม คนโสด มีเกณฑ์สมหวังในความรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ ควรทำบุญถวายหมอนเพื่อเสริมดวง การเงินมีจังหวะดีในการทำกำไรจากการลงทุนในช่วงนี้ ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์วางแผนอนาคตครอบครัวร่วมกัน คนโสดจะได้พบกับรักครั้งใหม่ที่ดีกว่าครั้งที่ผ่านมา

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย