ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 27 มิถุนายน พ.ศ.2560 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 8 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 27 มิถุนายน พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานหลังจากเหน็ดเหนื่อยและทุ่มเทมานาน การเงินมีเกณฑ์มีรายได้เพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะคนที่ทำธุรกิจ ความรักคนมีคู่ความรักแน่นแฟ้นมากขึ้นหลังจากเผชิญอุปสรรคมาด้วยกัน คนโสดยังไม่พบรักเสียที

คนเกิดวันจันทร์

การงานถึงแม้งานจะมีอุปสรรคบ้างแต่โดยรวมยังถือว่าดี การเงินคล่องตัวดีแต่เรื่องลาภจากการเสี่ยงทายและการลงทุนยังไม่ชัดเจนในช่วงนี้ ความรักคนมีคู่มีเสน่ห์ทำให้มีเพศตรงข้ามเข้ามาใกล้ชิด คนโสดคนดีอยู่ใกล้แต่คุณกลับมองข้ามไปตลอด

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์ต้องรับผิดชอบงานเกินหน้าที่ของคุณ ควรบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด การเงินเก็บเงินไม่อยู่เพราะค่าใช้จ่ายจุกจิกมีมาก ความรักคนมีคู่เผลอใจไปตามสิ่งแวดล้อม คนโสดมุ่งมั่นในการทำงานสร้างตัวจนไม่มีเวลาคิดเรื่องความรัก

คนเกิดวันพุธ

การงานสิ่งที่คุณพยายามทำมานานเริ่มเห็นผลแล้ว ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินระวังเรื่องการถูกหลอกถูกโกงโดยไม่คาดฝัน ความรักคนมีคู่ทะเลาะกันบ้างแต่ลึกๆในใจยังรักกันเหมือนเดิม คนโสดยังต้องรอคอยรักแท้กันต่อไป

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานโอกาสดีครั้งใหญ่กำลังจะเข้ามาในชีวิต ควรทำบุญถวายหลอดไฟ 3 หลอดเพื่อเสริมดวง การเงินมั่นคงมากขึ้นเพราะรายจ่ายเริ่มน้อยลง ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างทำงานหนักเพื่อคนรัก คนโสดอีกไม่นานจะได้พบรักที่คุณตามหาทั้งชีวิต

คนเกิดวันศุกร์

การงานโดดเด่นมากโดยเฉพาะคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวจะมีโอกาสดีเข้ามาในชีวิต การเงินเริ่มมีความมั่นคงเพราะมีการเก็บออมเงินไว้ใช้จำนวนหนึ่ง ความรักคนมีคู่มีปัญหาเพราะต่างคนต่างมีทิฐิ คนโสดทำแต่งานสร้างตัวจนลืมคิดเรื่องความรักเสียสนิท

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเพราะความสามารถของคุณโดดเด่นมาก การเงินระวังเรื่องการถูกเอารัดเอาเปรียบโดยไม่คาดคิด ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคงมากขึ้นตามลำดับ คนโสดหากมีความรักในช่วงนี้ชีวิตของคุณจะวุ่นวายมาก

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย