ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 4 (ตอน2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานที่ท้าทายความสามารถ การเงินมีรายได้จากช่องทางการทำเงินใหม่ๆ ความรักคนมีคู่ อยู่ด้วยกันด้วยความรักและความเข้าใจ คนโสดยังไม่พบรักเสียที

คนเกิดวันจันทร์

การงานจะได้กัลยาณมิตรที่คอยช่วยเหลืองานของคุณจนสำเร็จ การเงินมีเกณฑ์ ติดขัดโดยไม่คาดคิด ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มจืดจางตามกาลเวลา คนโสดใกล้จะได้สละโสดแล้ว

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์ต้องรับผิดชอบงานมากขึ้น การเงินไม่ควรประมาทแม้จะมีรายได้เข้าอย่างสม่ำเสมอ ความรักคนมีคู่ จิตใจว้าวุ่นไม่เป็นสุข คนโสดยังโสดเพราะมัวแต่ทำงานสร้างอนาคต

คนเกิดวันพุธ

การงานเหนื่อยใจกับปัญหาที่แก้ไขได้ยาก ควรถวายสังฆทานเพื่อแก้เคล็ด การเงิน คล่องตัวดีเพราะมีรายได้สม่ำเสมอ ความรักคนมีคู่ รักกันจนคนรอบข้างอิจฉา คนโสดต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานคนใกล้ตัวจะเข้าใจผิดในความหวังดีของคุณ การเงินควรจะเก็บ เงินสำรองไว้เผื่อใช้ในยามฉุกเฉินบ้าง ความรักคนมีคู่ รักกันเหมือนวันที่ผ่านมา คนโสดจะพบรักใหม่เร็วๆนี้

คนเกิดวันศุกร์

การงานจะเหนื่อยเพราะต้องลงมือทำงานเองทุกอย่าง การเงินมีเกณฑ์นำเงินเก็บไปลงทุนเพื่อผลกำไร ความรักคนมีคู่มีความทุกข์บางอย่างที่อยู่ในใจบอกใครไม่ได้ คนโสด ยังต้องโสดอีกสักพัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานปัญหากำลังจะจากไป โชคใหญ่กำลังจะเข้ามาแทนที่ การเงินเก็บเงินไม่อยู่เพราะ มีค่าใช้จ่ายจุกจิก ความรักคนมีคู่คนรักยังอยู่เคียงข้าง คุณเสมอ คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่เพราะผู้ใหญ่

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย