ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 29 สิงหาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 10 (ตอน 2)

ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 29 สิงหาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานมีเกณฑ์ทำงานภายใต้ความกดดันเพราะผู้ใหญ่คาดหวังกับผลงานของคุณมากๆ การเงินเริ่มมั่นคงมากขึ้นเพราะมีรายได้ ที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างอยู่มีคู่ก็เหมือนไม่มี คนโสดหากใจร้อนอาจต้องเสียน้ำตาเพราะความรัก

คนเกิดวันจันทร์

การงานจะเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานเพราะต้องรับผิดชอบงานหนักเพียงลำพัง การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายในครอบครัว ความรักคนมีคู่คนรักคอยเป็นเบื้องหลังที่ผลักดันให้คุณประสบความสำเร็จ คนโสดหากอยากรัก ก็ต้องกล้าเสี่ยง

คนเกิดวันอังคาร

การงานความสามารถและความรู้ที่มีจะเป็นสิ่งที่ผลักดันให้คุณประสบความสำเร็จ การเงินหากมีปัญหาจะมีคนคอยให้ความช่วยเหลือ ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีในไม่ช้า คนโสดหากเปิดใจ คุณจะมีโอกาสได้พบรักใหม่กับคนที่คุณคาดไม่ถึง

คนเกิดวันพุธ

การงานความสำเร็จใกล้จะปรากฏขึ้นแล้ว ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินควรระวังเรื่องการเสียเงินไปเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ความรักคนมีคู่ความรักเริ่มจืดจางห่างเหิน คนโสดมีเกณฑ์มีคนดีเข้ามาในชีวิตเพราะช่วงนี้คุณมีเสน่ห์

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานหน้าที่การงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นและคุณก็ต้องรับผิดชอบงานเพิ่มขึ้นด้วย การเงินเมื่อการงานดีเลยทำให้การเงินพลอยดีไปด้วย ความรักคนมีคู่รู้สึกเหงาทั้งที่มีคนรักอยู่ข้างๆ คนโสดมีเกณฑ์ได้เพื่อนใกล้ตัวเป็นคนรัก

คนเกิดวันศุกร์

การงานหากช่วงนี้มีแผนการอะไรในใจอย่าปล่อยไว้เป็นเพียงความฝัน ให้รีบลงมือทำ เพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จ การเงินมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนวันที่ผ่านมา คนโสดมีเกณฑ์ต้องครองโสดระยะยาว

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีปัญหาเกี่ยวกับสัมพันธภาพในที่ทำงาน ควรทำบุญถวายผ้าไตรเพื่อเสริมดวง การเงินมั่นคงมากขึ้นหลังจากที่รายได้และรายจ่ายเริ่มสมดุลกัน ความรักคนมีคู่เริ่มเบื่อหน่ายเพราะความสัมพันธ์ห่างเหิน คนโสดหากอยากรักก็ต้องกล้าที่จะเสี่ยง

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย