ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 5 กันยายน พ.ศ.2560 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 10 (ตอน 2)

ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 5 กันยายน พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานคุณมีแผนการดีๆ ในใจมากมายแต่น่าเสียดายที่ยังไม่ลงมือทำเสียที การเงินหากลงทุนแบบระยะยาวในวันนี้จะมีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่มากเกินคาดในอนาคต ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ยังเหมือนวันที่ผ่านมา คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันจันทร์

การงานวันนี้จะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบมากมาย ทำให้คุณต้องเหนื่อยมากเพราะต้องทำงานเพียงลำพัง การเงินยังไม่เป็นไปตามที่คุณวางแผนไว้ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มจืดจางตามกาลเวลา คนโสดคุณเริ่มที่จะวางเฉยกับเรื่องความรักแล้ว

คนเกิดวันอังคาร

การงานหน้าที่การงานโดดเด่น ชนิดที่ใครก็ไม่สามารถฉุดรั้งคุณเอาไว้ได้ ควรทำบุญบริจาคหนังสือเพื่อเสริมดวง การเงินควรวางแผนการเงินให้ดีเพราะช่วงนี้มีรายจ่ายมากขึ้น ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนเดิม คนโสดมีเกณฑ์สละโสดในไม่ช้า

คนเกิดวันพุธ

การงานช่วงนี้คุณต้องรับผิดชอบงานอันหนักอึ้งจนไม่มีเวลาดูแลสุขภาพ การเงินแม้ว่าจะมีรายได้มากแต่ไม่ควรประมาท ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องการหมั้นหมายหรือแต่งงาน คนโสดมีคนแอบหมายปองคุณอยู่แต่คุณดูไม่ออก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานวันนี้หากไปติดต่องานหรือเสนองานจะมีโอกาสสมหวังทุกประการ การเงินช่วงนี้ยังไม่เหมาะแก่การลงทุนเพราะมีเกณฑ์ได้ไม่คุ้มเสีย ความรักคนมีคู่เริ่มห่างเหินเพราะไม่มีเวลาให้กัน คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่เหมาะสมคู่ควร

คนเกิดวันศุกร์

การงานแม้ว่าคุณจะชำนาญในการทำงานแต่ไม่ควรประมาทเพราะดวงมีโอกาสทำงานผิดพลาดโดยไม่ได้คาดฝัน การเงินหมดเงินไปกับเรื่องที่คาดไม่ถึง ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างรักและดูแลกันเป็นอย่างดี คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปสักพัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานหากมีปัญหาเรื่องการงานในช่วงนี้จะมีคนใกล้ตัวคอยช่วยเหลือและให้คำปรึกษาอยู่ไม่ห่าง การเงินหากจะลงทุนหรือเสี่ยงดวงในช่วงนี้จะมีเกณฑ์ได้ไม่คุ้มเสีย ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนวันที่ผ่านมา คนโสดมีโอกาสสมหวังในความรัก

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย