ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 3 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานเริ่มมีสัญญาณแห่งการเปลี่ยนแปลง ควรหมั่นทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภก้อนโตจากการลงทุนที่มีความเสี่ยง ความรักคนมีคู่มัวทำแต่งานจนความสัมพันธ์เริ่มห่างเหิน คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปอีกสักระยะ

คนเกิดวันจันทร์

การงานหากมีปัญหาจะมีมิตรสหายที่ดีคอยให้ความช่วยเหลืออยู่ไม่ห่าง การเงินเริ่มขาดสภาพคล่องเพราะปัจจัยที่คาดไม่ถึง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคงเพราะต่างคนต่างเข้าใจกัน คนโสดหากรักใครชอบใครจะยังไม่สมหวังเพราะมีอุปสรรค

คนเกิดวันอังคาร

การงานหากอยากประสบความสำเร็จอาจต้องพยายามเข้าหาผู้ใหญ่ให้มากขึ้น การเงินมีเกณฑ์ซื้อขายได้เพิ่มเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์หรือทรัพย์สินที่มีราคา ความรักคนมีคู่พร้อมจะจับมือก้าวผ่านอุปสรรคไปด้วยกัน คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรัก

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์ขยับขยายเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในช่วงนี้ ควรทำบุญถวายหลอดไฟ 3 หลอดเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์ได้รายได้มากขึ้นตามปริมาณงานที่รับผิดชอบ ความรักคนมีคู่ยังรักกันดีไม่มีปัญหา คนโสดกำลังมีความสุขกับความรักครั้งใหม่

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานควรจัดสรรเวลาการทำงานให้ดีเพราะจะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบเกินความคาดหมาย การเงินเกิดปัญหาติดขัดเพราะรายได้เข้าไม่สม่ำเสมอ ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์วางแผนอนาคตร่วมกัน คนโสดมีเกณฑ์พบรักครั้งใหม่กับคนใกล้ชิด

คนเกิดวันศุกร์

การงานรับผิดชอบงานมากเกินหน้าที่ ควรแบ่งงานให้คนรอบข้างทำบ้าง การเงินคล่องตัวดีเพราะมีเงินเก็บที่ได้จากความอุตสาหะในอดีต ความรักคนมีคู่มีความสุขเพราะคนรักดูแลและเอาใจใส่เป็นอย่างดี คนโสดมีโอกาสได้ใกล้ชิดคนที่หมายปอง

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานสำคัญที่ทำให้คนรอบข้างทึ่งในความสามารถของคุณ การเงินหมดเงินก้อนโตไปกับการซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ความรักคนมีคู่เกิดปัญหาขึ้นหลังจากที่ความสัมพันธ์เริ่มห่างเหิน คนโสดมีเกณฑ์สมหวังกับคนที่หมายปอง

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

 

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย