ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ.2559 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 12 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบ งานสำคัญขององค์กร ซึ่งจะกลายเป็นผลงานชิ้นสำคัญ ของคุณในอนาคต การเงินควรเก็บเงินสำรองบ้างเพราะ จะมีเหตุให้ใช้จ่ายในอีกไม่ช้า ความรักคนมีคู่เริ่มเข้าใจกัน มากขึ้น คนโสดคนรักเก่ากำลังจะกลับมาในไม่ช้า

คนเกิดวันจันทร์

การงานควรคบหาและผูกใจ กับมิตรให้ดีเพราะมีเกณฑ์ได้ดีเพราะมิตรสหาย การเงิน มีเกณฑ์หมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายชีวิตประจำวัน ความรัก คนมีคู่เริ่มเกิดระยะห่างเพราะต่างคนต่างมีภาระที่ต้องรับผิดชอบ คนโสดอีกไม่นานจะได้พบรักแท้ที่รอคอย

คนเกิดวันอังคาร

การงานราบรื่นดีไม่มีอุปสรรคที่น่ากังวลใจ ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์เสียเงินเพราะเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ความรักคนมีคู่ร่วมแรงร่วมใจสร้างอนาคตไปด้วยกัน คนโสดควรเปิดใจเปิดโอกาสให้ตัวคุณได้พบคนดีบ้าง

คนเกิดวันพุธ

การงานเกิดความลังเลสงสัย ไม่มั่นใจในสถานการณ์การทำงานในขณะนี้ การเงินยังลุ่มๆดอนๆ ควรงดการเพิ่มภาระหนี้ในช่วงนี้ ความรัก คนมีคู่ถึงตัวจะอยู่ห่างไกลแต่ใจยังรักกันเสมอ คนโสดอยาก มีความรักแบบจริงจังแต่สิ่งแวดล้อมยังไม่เอื้ออำนวย

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานเป็นไปอย่างค่อยเป็นค่อยไป การเงินมีเกณฑ์เสียทรัพย์เพราะบุคคลใกล้ชิดอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์หวั่นไหวเพราะ ได้ใกล้ชิดใครบางคน คนโสดมีความสุขกับความรัก ที่เพิ่งจะเริ่มต้น

คนเกิดวันศุกร์

การงานควรใจเย็นอย่าวู่วาม เพราะหากใจร้อนจะทำให้เสียการใหญ่ การเงินมีเกณฑ์ ได้ผลตอบแทนจากการลงทุนอย่างเหมาะสม ความรัก คนมีคู่ความรักไม่หวือหวาแต่มั่นคง คนโสดตกเป็นมือ ที่สามโดยไม่รู้ตัว ควรทำบุญปล่อยปลาดุก 1 คู่ เพื่อแก้เคล็ด

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์ประสบความ สำเร็จในงานที่รับผิดชอบ ควรทำบุญถวายไฟฉายเพื่อ เสริมดวง การเงินสิ่งที่ทำอยู่ในขณะนี้จะนำกำไรที่น่า พึงพอใจมาสู่คุณ ความรักคนมีคู่มีความสุขเพราะได้ ใกล้ชิดคนรัก คนโสดยังโสดเพราะไม่มีเกณฑ์พบรักเสียที

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย