ดวงวันนี้ วัน​จันทร์​ที่ 3 เมษายน พ.ศ.2560  ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 5 (ตอน2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานหากคุณต้องทำงานร่วมกับคนหมู่มากคุณจะต้องเป็นคนที่ออกแรงมากที่สุด  การเงินเหน็ด เหนื่อยกับภาระค่าใช้จ่ายที่เป็นอยู่  ความรักคนมีคู่เกิดปัญหารักแท้แพ้ใกล้ชิดจนกระทบถึงความสัมพันธ์ระหว่างคุณและคนรัก คนโสดต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันจันทร์

การงานปัญหาที่คุณเผชิญอยู่ในขณะนี้กำลังจะคลี่คลายไปในไม่ช้า  การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภแบบไม่คาดฝัน  ควรถวายปัจจัยค่าน้ำเพื่อเสริมดวง  ความรักคนมีคู่ยังอยู่ในระหว่างช่วงการศึกษาดูใจกัน  คนโสดอาจต้องเสียน้ำตาหากใจร้อนกับเรื่องความรัก

คนเกิดวันอังคาร

การงานถึงแม้ว่าการงานจะแลดูราบรื่นเมื่อดูแบบผิวเผิน  แต่ความจริงกลับมีปัญหาที่มองไม่เห็นซ่อนอยู่   การเงินเกิดปัญหาติดขัดแบบกะทันหัน  ความรักคนมีคู่เข้าใจผิดกันเพียงเพราะคำพูดไม่กี่คำ  คนโสดความสัมพันธ์ครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว

คนเกิดวันพุธ

การงานแม้ว่าคุณจะทำงานท่ามกลางคนมากมายแต่สุดท้ายก็ต้องเหนื่อยมากกว่าคนอื่นอยู่ดี  การเงินหากเดือดร้อนจะได้รับการช่วยเหลือจากคนใกล้ชิด  ความรักคนมีคู่ยังรักและเข้าใจกันเป็นอย่างดี  คนโสดยังโสดเพราะยังไม่พบคนที่คุณตามหาเสียที

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์เดินทางเพื่อติดต่อประสานงาน  การเงินมีเกณฑ์มองหารายได้ใหม่เพราะรายได้ ที่มีเริ่มไม่พอต่อการดำรงชีวิต  ความรักคนมีคู่เริ่มห่างเหินเพราะความสัมพันธ์ดำเนินมาถึงจุดอิ่มตัว  คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักใหม่แบบค่อยเป็นค่อยไป

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหม่  โครงการใหม่ที่ท้าทายความสามารถ  การเงินมีเกณฑ์มีรายได้มากขึ้นเพราะช่วงนี้คุณรับผิดชอบงานมากขึ้น  ความรักคนมีคู่คนรักจะเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของคุณ  คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่ที่ดีกว่าครั้งก่อนๆ

คนเกิดวันเสาร์

การงานวันนี้เป็นวันดีสำหรับคุณ เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จไปเสียทุกอย่าง  การเงินมีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีหากมีการวางแผนการเงิน  ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างไม่มีเวลาให้กัน  คนโสดมีความสุขกับความรักครั้งใหม่

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย