ดวงวันนี้ อังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ.2559 แรม 15 ค่ำ เดือน 12 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ อังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานช่วงนี้จะมีงานเข้ามามากจนทำเสร็จไม่ทันเวลา การเงินมีเกณฑ์ถูกขัดลาภ ควรทำบุญถวายน้ำดื่มเพื่อแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์สั่นคลอน คนโสดยังต้องโสดอีกสักพัก

คนเกิดวันจันทร์

การงานเกิดปัญหาหลายอย่างเข้ามาจนคุณไม่มีสมาธิทำงาน การเงินเกิดปัญหาติดขัดในระยะสั้น ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์กำลังไปได้ดี คนโสดคนรักเก่าจะกลับมาหาคุณอีกครั้ง

คนเกิดวันอังคาร

การงานเกิดปัญหาเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง การเงินหมดเงินไปกับสิ่งของที่ปรารถนามานาน ความรักคนมีคู่ความรักเรียบง่ายไม่หวือหวา คนโสดจะมีโอกาสได้ครองคู่กับคนที่เหมาะสม

คนเกิดวันพุธ

การงานจะประสบความสำเร็จแบบเหนือความคาดหมาย การเงินมีเกณฑ์หมดเงินเพราะข้าวของเสียหาย ความรักคนมีคู่หากทะเลาะกันจะกลับมาคืนดีในวันนี้ คนโสดยังไม่สมหวังในวันนี้

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานสร้างมิตรดีกว่าสร้างศัตรู เพราะเพื่อนมีส่วนช่วยให้คุณประสบความสำเร็จ การเงินมีเกณฑ์ถูกเอารัดเอาเปรียบ ความรักคนมีคู่รักกันดีไม่มีปัญหา คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์ทำงานพลาดเพราะความประมาท การเงินคล่องตัวเพราะได้เงินจากรายได้เสริม ความรักคนมีคู่ความรักเหมือนพัฒนาอย่างช้าๆแต่มั่นคง คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์เลื่อนตำแหน่งเพราะผลงานโดดเด่น การเงินหมดเงินเพราะเรื่องการงาน ความรักคนมีคู่เริ่มเกิดระยะห่างโดยไม่รู้ตัว คนโสดยังโสดเพราะคุณไม่ปักใจรักใครสักคน

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย