ดูดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 12

ดวง, ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวง, ดูดวงฟรี, ดูดวงวันนี้
ดวง, ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวง, ดูดวงฟรี, ดูดวงวันนี้
ดวง, ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวง, ดูดวงฟรี, ดูดวงวันนี้
ดวง, ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวง, ดูดวงฟรี, ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 12 (วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงมีเกณฑ์การงานก้าวหน้า ควรทำบุญบริจาคทุนการศึกษาเพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานความสำเร็จเริ่มปรากฏให้เห็นแล้ว ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์เก็บเงินไม่อยู่ ความรักคนมีคู่ความรักห่างเหิน คนโสดยังต้องโสดต่อไปเพราะช่วงนี้ทำงานหนัก

คนเกิดวันจันทร์

การงานช่วงนี้ต้องทำงานหนักเพียงลำพัง การเงินหากวางแผนการเงินให้ดีก็มีโอกาสเป็นเศรษฐีได้ไม่ยาก ความรักคนมีคู่ความรักแน่นแฟ้นตามกาลเวลา คนโสดมีเกณฑ์พบรักในไม่ช้า

คนเกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ การงานแม้ว่าจะมีปัญหาจุกจิกกวนใจบ้าง แต่โดยรวมยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี การเงินมีเกณฑ์เสียเงินแบบไม่ได้ตั้งใจ ความรักคนมีคู่ความรักสุกงอมเต็มที่ คนโสดใกล้จะได้สละโสดในไม่ช้า

คนเกิดวันพุธ

การงานสิ่งที่คุณทุ่มเทมานานใกล้จะประสบความสำเร็จแล้ว การเงินจะหมดเงินส่วนใหญ่ไปกับค่าใช้จ่ายที่ตายตัว ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนเดิม คนโสดหากเปิดใจจะได้พบรักที่รอคอย

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานคุณจะสามารถผ่านพ้นอุปสรรคที่มีไปได้ด้วยความสามารถของตัวคุณเอง การเงินราบรื่นดีไม่มีปัญหา ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีในไม่ช้า คนโสดจะสมหวังในความรัก

คนเกิดวันศุกร์

การงานความอุตสาหะจะนำพาโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิตคุณในไม่ช้า การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากเงินก้อนโต ความรักคนมีคู่หลงลืมคนรักในบางเวลา คนโสดมีเกณฑ์พบรักเพราะความใกล้ชิด

คนเกิดวันเสาร์

การงานโดดเด่นจนเริ่มเป็นที่จับตามองของคนรอบข้าง การเงินควรสำรองเงินไว้เผื่อในยามฉุกเฉิน ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างทำงานหนักเพื่อครอบครัว คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในไม่ช้า

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย