ดูดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 แรม 1 ค่ำ เดือน 3

ดูดวงวันนี้

horoscope_010218_1200x628ดูดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2561 แรม 1 ค่ำ เดือน 3 (วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกมีเกณฑ์ได้ลาภจากความอุตสาหะ ควรทำบุญถวายน้ำดื่มเพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานเพราะมีผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานคอยให้ความช่วยเหลือการเงินแม้ว่าจะมีรายจ่ายมากก็ไม่หวั่นเพราะคุณมีรายได้มากในช่วงนี้ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์ทะเลาะกันเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสดยังต้องโสดต่อไปสักพัก

คนเกิดวันจันทร์

การงานแม้ว่าช่วงนี้คุณจะเหน็ดเหนื่อยเพราะต้องทำงานเองทุกอย่าง แต่ผลลัพธ์จากการทำงานนั้นดีเกินคาดการเงินมีเกณฑ์หมดเงินเพราะอารมณ์ชั่ววูบความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นเหมือนวันที่ผ่านมา คนโสดหากอยากจะรักก็ต้องกล้าที่จะเสี่ยง

คนเกิดวันอังคาร

การงานสิ่งที่ทำให้คุณเหน็ดเหนื่อยมานานตอนนี้ใกล้จะประสบความสำเร็จแล้ว ดวงรายวันการเงินหากวางแผนการเงินให้ดีก็มีโอกาสเป็นเศรษฐีในวันข้างหน้าความรักคนมีคู่เกิดปัญหาขัดแย้งเล็กน้อยเพราะนิสัยที่ต่างกัน คนโสดยังต้องรอคอยเนื้อคู่กันต่อไป

คนเกิดวันพุธ

การงานคุณต้องทำงานภายใต้ความกดดันเพราะผู้ใหญ่คาดหวังผลงานของคุณมากการเงินควรสำรองเงินเอาไว้เผื่อใช้ในยามฉุกเฉินความรักคนมีคู่มีเกณฑ์มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องการหมั้นหมายหรือแต่งงาน คนโสดอดใจรอสักนิดเพราะอีกไม่นานคุณจะได้สละโสดแล้ว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานไม่ควรประมาทในการทำงานเพราะตอนนี้คู่แข่งเริ่มทำคะแนนแซงหน้าคุณไปแล้วการเงินหากลงทุนแบบระยะยาวจะมีโอกาสได้ผลตอบแทนดีกว่าการลงทุนระยะสั้นความรักคนมีคู่ต่างคนต่างรักและดูแลกันเป็นอย่างดี คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่คุณคาดไม่ถึง

คนเกิดวันศุกร์

การงานคุณมีแผนการดี ๆ ในใจมากมายแต่น่าเสียดายที่ยังไม่ลงมือทำเสียทีการเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับการใช้จ่ายตามอารมณ์ความรักคนมีคู่แม้ว่าจะไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่ยังรักกันเหมือนวันที่ผ่านมา คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่เพราะการงาน

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานยากแต่ก็ไม่เกินความสามารถของคุณการเงินหากจะลงทุนหรือเสี่ยงดวงในช่วงนี้จะมีเกณฑ์ได้ไม่คุ้มเสียความรักคนมีคู่จิตใจหวั่นไหวไปตามสิ่งแวดล้อม คนโสดสาเหตุที่ยังโสดเพราะคุณโลกส่วนตัวสูงเกินไป

โดย พ.พาทินี ขอขอบคุณข้อมูลจาก  today.line และ ดูดวงไทยรัฐออนไลน์

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่