ดูดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ.2560 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 11

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี,ดวง,ดูดวง,ดูดวงวันนี้
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี,ดวง,ดูดวง,ดูดวงวันนี้
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี,ดวง,ดูดวง,ดูดวงวันนี้
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี,ดวง,ดูดวง,ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ.2560 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 11 (วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การผ่าตัด แต่งงานและขึ้นบ้านใหม่) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลมีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่ ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีเกณฑ์มีปัญหาเข้ามาแบบไม่คาดฝัน แต่สุดท้ายคุณจะผ่านไปได้ด้วยความสามารถของตัวคุณเอง การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับการสังสรรค์เข้าสังคม ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์ทะเลาะกันเล็กน้อย คนโสดหากอยากสละโสดก็ต้องลองเปิดใจบ้าง

คนเกิดวันจันทร์

การงานผลงานของคุณโดดเด่นมากจนผู้ใหญ่ในที่ทำงานเริ่มจับตามองคุณ การเงินคล่องตัวมากเพราะมีรายได้มากกว่ารายจ่าย ความรักคนมีคู่เหน็ดเหนื่อยกับการสร้างฐานะให้ครอบครัว คนโสดมีเกณฑ์เสียน้ำตาเพราะกำลังมีคนไม่จริงใจเข้ามาในชีวิต

คนเกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ การงานกำลังจะมีโอกาสดีเข้ามาในชีวิต ซึ่งโอกาสดีแบบนี้ไม่ได้มีเข้ามาในชีวิตบ่อยๆ การเงินเหน็ดเหนื่อยกับการแบกรับภาระค่าใช้จ่ายของครอบครัว ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างทำงาน มีคู่ก็เหมือนไม่มี คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักใหม่แบบไม่คาดฝัน

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์ทำงานแบบปิดทองหลังพระ แม้ว่าจะต้องทำงานหนักแต่ผลงานกลับไม่ปรากฏ การเงินหากวางแผนการเงินให้ดีก็มีโอกาสร่ำรวยในอนาคต ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาไปอย่างต่อเนื่อง คนโสดมีเกณฑ์พบคนดีที่หน้าตาธรรมดา

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์ได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่ ควรทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง การเงินหากลงทุนทำอาชีพเสริมช่วงนี้จะมีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่ดีเกินคาด ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีในไม่ช้า คนโสดความรักครั้งใหม่กำลังเริ่มต้นขึ้น

คนเกิดวันศุกร์

การงานหากมีแผนการหรือโครงการดีๆในใจให้รีบลงมือทำเพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จ การเงินมีโอกาสได้ลาภจากอาชีพ เสริม ความรักคนมีคู่คุณและคนรักกำลังช่วยกันสร้างอนาคตให้กับครอบครัว คนโสดมีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจในไม่ช้า

คนเกิดวันเสาร์

การงานสัญญาณของความก้าวหน้าเริ่มปรากฏขึ้นแล้วหลังจากที่คุณทุ่มเทให้กับการทำงานมาอย่างยาวนาน การเงินช่วงนี้ลาภจากการเสี่ยงดวงยังไม่ปรากฏ ความรักคนมีคู่ยังรักและดูแลกันเป็นอย่างดี คนโสดรักแท้อยู่แค่เอื้อมแต่คุณมองข้ามมาตลอด

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย