ดูดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ.2560 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 11

ดวง, ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวง, ดูดวงฟรี, ดูดวงวันนี้
ดวง, ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวง, ดูดวงฟรี, ดูดวงวันนี้
ดวง, ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวง, ดูดวงฟรี, ดูดวงวันนี้
ดวง, ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวง, ดูดวงฟรี, ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ.2560 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 11 (วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกามีโอกาส ได้ลาภจากความอุตสาหะ ควรทำบุญถวายหลอดไฟ 3 หลอดเพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงรายวัน การงานปัญหาที่มีกำลังจะคลี่คลายไปในไม่ช้า การเงินมีเกณฑ์มีเงินถุงเงินถังในช่วงนี้ ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างรักและดูแลกันเป็นอย่างดี คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปแบบไร้กำหนด

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น การเงินคล่องตัวดีไม่มีปัญหาที่น่ากังวล ความรักคนมีคู่คนรักคอยอยู่เคียงข้างคุณเสมอมา คนโสดยังโสดเพราะไม่มีเวลาคิดเรื่องความรัก

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์ได้รับ ผิดชอบงานที่เป็นหน้าเป็นตาขององค์กร การเงิน มีเกณฑ์ได้ลาภจากการลงทุนระยะยาว ความรักคนมีคู่เริ่มไม่มั่นใจความสัมพันธ์ครั้งนี้ คนโสดจะได้สละโสดในไม่ช้า

คนเกิดวันพุธ

การงานหน้าที่การงานโดดเด่น ควรทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง การเงินแม้ว่าการเงินจะคล่องตัวแต่ไม่ควรประมาท ความรักคนมีคู่ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน คนโสดจะได้เจอรักแรกพบ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานสิ่งที่คุณรับผิดชอบไม่มีปัญหา แต่อาจต้องเหนื่อยใจบ้างกับเรื่องเพื่อนร่วมงาน การเงินมีปัญหาติดขัดเล็กน้อย ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่นดี คนโสดรักแท้อยู่ใกล้แค่เอื้อม

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางท่ีดีขึ้น การเงินมีโอกาสได้ลาภจากการทำงานมากกว่าการเสี่ยงดวง ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนวันที่ผ่านมา คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปสักพัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีโอกาสได้รับผิดชอบงานสำคัญขององค์กร การเงินมีโอกาสได้กำไรจากการลงทุน ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างรักและดูแลกันเป็นอย่างดี คนโสดยังไม่มีเกณฑ์สมหวังในความรักเสียที

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย