ดูดวงวันนี้ วันพุธที่ 13 ธันวาคม พ.ศ.2560 แรม 10 ค่ำ เดือน 1

ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ดูดวงวันนี้ วันพุธที่13 ธันวาคม พ.ศ.2560 แรม 10 ค่ำ เดือน 1 (วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดมีดวงสมหวังเรื่องการงาน ควรทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานปัญหาที่มีกำลังจะคลี่คลายไปเองในไม่ช้า การเงินหากลงทุนในช่วงนี้จะมีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่น่าพึ่งพอใจ ความรักคนมีคู่คิดแต่เรื่องงานจนลืมคิดถึงคนใกล้ตัว คนโสดมีเกณฑ์เจอรักแรกพบ

คนเกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้การงานหากช่วงนี้คุณมีแผนงานหรือโครงการที่อยู่ในใจให้รีบลงมือทำเพราะมีโอกาสจะประสบความสำเร็จ การเงินมั่นคงมากเพราะทำงานหนักจนไม่มีเวลาได้ใช้เงิน ความรักคนมีคู่คนรักอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของคุณ คนโสดหากลองเปิดใจคุณจะได้พบรักครั้งใหม่แบบที่คาดไม่ถึง

คนเกิดวันอังคาร

การงานช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่ดีที่สุด หากมีแผนงานหรือโครงการให้รีบลงมือทำเพราะจะประสบความสำเร็จ การเงินแม้ว่าจะมีค่าใช้จ่ายมากขึ้นแต่ไม่ถึงขั้นที่ทำให้คุณเดือดร้อน ความรักคนมีคู่มีเหตุให้ต้องห่างกันเพราะภาระหน้าที่ คนโสดชีวิตจะวุ่นวายเพราะมีคนที่มีคู่แล้วเข้ามาในชีวิต

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถของคุณ ควรทำบุญถวายหลอดไฟเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภแต่ได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ความรักคนมีคู่เริ่มเกิดปัญหาเพราะจิตใจที่ไม่มั่นคง คนโสดยังต้องอยู่บนคานต่อไป

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานโอกาสดีที่คุณรอคอยกำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์ได้ทรัพย์สินชิ้นใหญ่เพิ่มเติม ความรักคนมีคู่กำลังทำให้คนรักเสียใจโดยไม่รู้ตัว คนโสดทำงานสร้างตัวจนไม่มีเวลาให้ความรัก

คนเกิดวันศุกร์

การงานช่วงนี้คุณต้องเหนื่อยมากเพราะต้องรับผิดชอบงานมากมายเกินหน้าที่ การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากงานใหม่ ควรทำบุญถวายน้ำดื่มเพื่อเสริมดวง ความรักคนมีคู่ความรักหวานชื่นจนคนรอบข้างอิจฉา คนโสดคนดีอยู่ใกล้ตัวแต่คุณกลับมองข้ามไป

คนเกิดวันเสาร์

การงานอีกไม่นานความสำเร็จที่คุณรอคอยจะมาถึง ควรหมั่นทำบุญไหว้พระสวดมนต์เพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์เสียเงินเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ความรักคนมีคู่คนรักเป็นทั้งเพื่อนและที่ปรึกษาให้กับคุณ คนโสดจะได้สละโสดเร็ว ๆ นี้

โดย พ.พาทินี

ขอขอบคุณข้อมูลจาก  today.line และ ดูดวงไทยรัฐออนไลน์

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่