ดูดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ.2560 แรม 14 ค่ำ เดือน 12

ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ดูดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ.2560 แรม 14 ค่ำ เดือน 12 (วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ด ดวงดี คนเกิดปีจอมีเกณฑ์สมหวังเรื่องการงาน ควรทำบุญถวายผ้าไตรเพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีเกณฑ์ถูกนินทา เพราะคุณก้าวหน้าในหน้าที่การงานเร็วมาก การเงินควรสำรองเงินไว้เพราะมีเกณฑ์ใช้เงินมากในช่วงนี้ ความรักคนมีคู่แม้จะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แต่ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม คนโสดมีโอกาสได้พบรักใหม่กับคนที่เหมาะสม

คนเกิดวันจันทร์

การงานคล่องตัวมากเพราะดวงมีเกณฑ์มีรายได้จากงานพิเศษ การเงินช่วงนี้ยังไม่เหมาะสมที่จะลงทุนเพราะมีเกณฑ์ได้ไม่คุ้มเสีย ความรักคนมีคู่ควรหาเวลากระชับความสัมพันธ์ก่อนที่จะห่างเหินมากกว่านี้ คนโสดมีโอกาสได้เพื่อนใกล้ตัวเป็นคนรัก

คนเกิดวันอังคาร

ดวงการงานเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นหลังจากที่ต้องเจออุปสรรคปัญหามาทั้งอาทิตย์ การเงินคล่องตัวมากเพราะดวงมีเกณฑ์มีรายได้จากงานพิเศษ ความรักคนมีคู่เริ่มห่างเหินช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้คนรัก คนโสดคนดีอยู่ใกล้แต่คุณกลับมองข้ามมาตลอด

คนเกิดวันพุธ

การงานเหน็ดเหนื่อยเพราะต้องรับผิดชอบงานเองทั้งหมด แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็คุ้มเกินความคาดหมาย การเงินมีเกณฑ์หมดเงินเพราะมีรายจ่ายที่ตายตัว ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างช้าๆแต่มั่นคงมาก คนโสดยังโสดเพราะมัวแต่สร้างเนื้อสร้างตัว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานไปในทิศทางที่ดีขึ้น ดวงวันนี้ควรทำบุญถวายหลอดไฟเพื่อเสริมดวง การเงินคล่องตัวหลังจากที่มีปัญหาติดขัดมานาน ความรักคนมีคู่ ความรักมั่นคงยากที่จะทำลาย คนโสดยังโสดเพราะคุณเริ่มวางเฉยกับความรัก

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จหลังจากที่ต้องทุ่มเทและเหน็ดเหนื่อยมานาน การเงินมีโอกาสได้ลาภจากการลงทุนแบบระยะยาว ความรักคนมีคู่มีโอกาสวางแผนอนาคตครอบครัวร่วมกัน คนโสดต้องโสดต่อไปแม้ว่าจะมีคนเข้ามาแต่คุณยังไม่สนใจ

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีโอกาสศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อใช้เป็นประโยชน์สำหรับการทำงาน ในอนาคต การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มห่างเหินโดยไม่รู้ตัว คนโสดความสัมพันธ์ครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย…

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่