ดูดวงวันนี้ วันพุธที่ 17 มกราคม พ.ศ.2561 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 3

ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ดูดวงวันนี้ วันพุธที่ 17 มกราคม พ.ศ.2561 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 3 (วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่) เคล็ดดวงดีคนเกิดปีมะโรงสิ่งที่หวังกำลังจะเป็นจริง ควรทำบุญสร้างศาสนสถานเพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีโอกาสรับผิดชอบงานหนักตามลำพังเพราะฝากความหวังไว้กับใครไม่ได้ การเงินไม่เดือดร้อนเรื่องการเงินในช่วงนี้ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคงมากขึ้นทุกวัน คนโสดมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่กับคนที่เหมาะสมคู่ควร

คนเกิดวันจันทร์

การงานเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหลังจากพบกับอุปสรรคมานาน การเงินมีเงินเข้ามากแต่ไม่มีเงินเก็บเพราะหมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายที่จุกจิก ความรักคนมีคู่รักกันมากขึ้นหลังจากผ่านพ้นอุปสรรคมาด้วยกัน คนโสดหากรักใครให้ลองเผยใจเพราะมีโอกาสสมหวัง

คนเกิดวันอังคาร

การงานก่อนหน้านี้อาจมีปัญหาเข้ามาให้คุณวุ่นวายใจบ้าง แต่ตอนนี้ปัญหาเหล่านั้นได้ถูกจัดการด้วยสองมือของคุณเอง การเงินมีเกณฑ์ถูกเอารัดเอาเปรียบเพราะความใจดีของคุณ ดูดวง ความรัก คนมีคู่ยังรักกันเหมือนวันที่ผ่านมา คนโสดยังไม่พบรักแท้เสียที

คนเกิดวันพุธ

การงานช่วงนี้ต้องอดทนให้มากเพราะจะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบมากเกินหน้าที่ การเงินมั่นคงมากขึ้นเพราะรายจ่ายเริ่มน้อยลง ความรักคนมีคู่เรื่องราวที่ผ่านมาทำให้คุณและคนรักรักกันมากขึ้น ดวงคนโสดความรักเริ่มก่อตัวในใจโดยไม่รู้ตัว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานอย่าท้อแท้แม้ว่าความสำเร็จยังไม่ปรากฎให้เห็น ควรหมั่นทำบุญสวดมนต์ไหว้พระเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์มีรายได้เพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะคนที่ธุรกิจ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคงมากยากที่จะทำลาย คนโสดยังโสดเพราะมัวแต่ทำงานหนักเพื่อสร้างเนื้อสร้างตัว

คนเกิดวันศุกร์

การงานระวังเรื่องปัญหาการทำงานไม่เสร็จตามกำหนดหรือส่งงานล่าช้าเพราะงานล้นมือ การเงินคล่องตัวดีแต่เรื่องลาภจากการเสี่ยงดวงและการลงทุนระยะสั้นยังไม่ปรากฎ ความรักคนมีคู่เข้าใจผิดกันเพียงเพราะเรื่องเล็กน้อย คนโสดมีเกณฑ์สละโสดเพราะเพื่อนเป็นพ่อสื่อแม่ชัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้าต้องเดินทางเพื่อติดต่อประสานงานกับคนจำนวนมาก การเงินเก็บเงินไม่อยู่เพราะค่าใช้จ่ายจุกจิกมีมาก ความรักคนมีคู่ควรหาเวลาให้กันก่อนที่จะกลายเป็นโสดโดยไม่รู้ตัว คนโสดหากมีความรักในช่วงนี้ชีวิตคุณจะวุ่นวายมาก

โดย พ.พาทินี ขอขอบคุณข้อมูลจาก  today.line และ ดูดวงไทยรัฐออนไลน์

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่