ดูดวงวันนี้ วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2561 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 4

ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ดูดวงวันนี้ วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2561 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 4 (วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะหน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าเพราะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ควรทำบุญถวายหมอนเพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานช่วงนี้การงานเจริญก้าวหน้าอย่างช้าๆแต่มั่นคงมาก การเงินแม้จะมีค่าใช้จ่ายมากแต่ยังไม่ถึงขั้นขัดสน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคงมากยากที่จะทำลาย คนโสดต้องอดทนรอต่อไปเพราะดวงยังไม่มีเกณฑ์ได้พบเจอกับเนื้อคู่เสียที

คนเกิดวันจันทร์

การงานช่วงนี้เหมาะกับการเริ่มต้นในการทำสิ่งใหม่เพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จมากที่สุด การเงินมีเกณฑ์สมหวังในเรื่องการลงทุน ความรักคนมีคู่เผลอใจออกนอกลู่นอกทางในบางครั้ง ดวงรายวันคนโสดมีความสุขเพราะรักครั้งใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น

คนเกิดวันอังคาร

การงานหากมีความฝันควรรีบลงมือทำเพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จ ดูดวงการเงินมีเกณฑ์วางแผนนำเงินไปลงทุนเพื่อผลกำไรในอนาคต ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มไม่แน่ไม่นอน คนโสดหากเปิดใจคุณจะมีโอกาสได้พบรักแบบคาดไม่ถึง

คนเกิดวันพุธ

การงานความสัมพันธ์ระหว่างคุณและเพื่อนร่วมงานอาจไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่นักในช่วงนี้ การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภก้อนโตจากการลงทุนแบบระยะยาว ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์วางแผนอนาคตร่วมกัน คนโสดมีเกณฑ์ได้ลงเอยกับคนที่คุณไม่คาดคิดมาก่อน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานกำลังดำเนินไปได้อย่างราบรื่นไร้อุปสรรค ควรทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง การเงินปัญหาที่มีค่อยๆ คลี่คลายไปในไม่ช้า ความรักคนมีคู่มีแนวโน้มว่ารักครั้งนี้จะเป็นรักแท้ของคุณ คนโสดมีคนมารักมาชอบแต่คุณยังไม่สนใจ

คนเกิดวันศุกร์

การงานช่วงนี้คุณควรพัฒนาตนเองให้มากเพราะศัตรูคู่แข่งเริ่มทำคะแนนแซงหน้าคุณไปแล้ว การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับสิ่งของที่คุณปรารถนามานาน ความรักคนมีคู่มัวแต่ทำงานหนักเพื่อครอบครัวจนลืมคนรัก คนโสดมีลุ้นจะได้สละโสดในช่วงนี้

คนเกิดวันเสาร์

การงานผู้ใหญ่มองเห็นความสามารถของคุณจนมอบหมายให้รับผิดชอบงานสำคัญขององค์กร การเงินคล่องตัวดีเพราะคุณเป็นคนรู้จักใช้เงิน ความรักคนมีคู่แม้ว่าจะไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

โดย พ.พาทินี ขอขอบคุณข้อมูลจาก  today.line และ ดูดวงไทยรัฐออนไลน์

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่