ดูดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2561 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 4

ดูดวงวันนี้ ดูดวงรายวัน

ดูดวงวันนี้ ดูดวงรายวันดูดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2561 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 4 (วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียมีเกณฑ์ต้องทำงานอย่างหนักในช่วงนี้ ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อแก้เคล็ด

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงการงาน ช่วงนี้คุณจะเหนื่อยเพราะต้องทำงานหนักแต่ผลตอบแทนก็คุ้มค่ามาก ดวงการเงิน หากช่วงนี้คุณทำอาชีพหรืองานเสริมจะมีโอกาสได้รับผลตอบแทนมากเกินคาด ดวงความรัก คนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีเพราะความรักสุกงอม คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันจันทร์

ดวงการงาน ช่วงนี้ต้องเหน็ดเหนื่อยมากเป็นพิเศษเพราะจะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น ดวงการเงิน จะได้ลาภจากความอุตสาหะหมั่นเพียร ดวงความรัก คนมีคู่ยังรักกันดีอยู่แม้ว่าจะมีเผลอใจออกนอกลู่นอกทางไปบ้าง คนโสดจะได้พบรักกับคนใกล้ชิด

คนเกิดวันอังคาร

ดวงการงาน ควรระวังเรื่องการเสนอความคิดเห็นในที่ทำงานเพราะดวงมีเกณฑ์มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ดวงการเงิน มีเกณฑ์โดนเอารัดเอาเปรียบหรือถูกหลอกถูกโกงในช่วงระยะนี้ ดวงความรัก คนมีคู่เริ่มห่างเหินโดยไม่รู้ตัว คนโสดจะได้พบรักกับคนที่เหมาะสม

คนเกิดวันพุธ

ดวงการงาน สิ่งที่คุณรับผิดชอบกำลังจะประสบความสำเร็จแต่ดันมีอุปสรรคเข้ามาขัดขวางเสียก่อน ดวงการเงิน ช่วงนี้คุณทำงานหนักจึงทำให้มีรายได้มากขึ้น ดวงความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์ดำเนินไปได้อย่างราบรื่น คนโสดมีแนวโน้มว่าจะได้พบรักแท้ในช่วงนี้

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ดวงการงาน มีเกณฑ์มีข่าวดีเกี่ยวกับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ควรหมั่นทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง ดวงการเงิน เหน็ดเหนื่อยกับการหารายได้เพื่อครอบครัว ดวงความรัก คนมีคู่เริ่มรักและเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดยังไม่มีเกณฑ์ได้พบเนื้อคู่เสียที

คนเกิดวันศุกร์

ดวงการงาน แม้ว่าความสำเร็จจะยังไม่มาถึงแต่ห้ามท้อเด็ดขาด เพราะหากตั้งใจทำงานต่อไปความสำเร็จต้องบังเกิดแน่นอน ดวงการเงิน มีเกณฑ์ได้ลาภจากหลายทาง ดวงความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์กำลังพัฒนาอย่างช้าๆแต่มั่นคงมาก คนโสดจะสมหวังในไม่ช้า

คนเกิดวันเสาร์

ดูดวงการงาน ช่วงนี้เกณฑ์ได้รับชัยชนะจากการแข่งขันช่วงชิงหรือต่อสู้ ดวงการเงิน มีโอกาสได้รายได้เพิ่มมากขึ้นจากความคิดสร้างสรรค์ ดวงความรัก คนมีคู่ยังสามารถประคับประคองความสัมพันธ์ได้เป็นอย่างดี คนโสดยังต้องโสดต่อไปเพราะคุณโลกส่วนตัวสูง

โดย พ.พาทินี ขอขอบคุณข้อมูลจาก  today.line และ ดูดวงไทยรัฐออนไลน์

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่