ดูดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 1

ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ดูดวงวันนี้ สุริยคติกาล วันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ค.ศ. 2017 จันทรคติกาล ตรงกับวันพฤหัสบดี ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 1 ปีระกา นพศก จุลศักราช 1379 อาทิตย์อุทัย เวลา 06.21 น. เที่ยงจริง เวลา 12.04 น. อาทิตย์ตก เวลา 17.47 น. จันทร์ตก เวลา 22.08 น.

วันนี้ เวลา 00.00-04.42 น. ดาวจันทร์เสวยปุพพาษาฒนักษัตรฤกษ์ที่ 20 ประกอบด้วยมหัทธโนแห่งฤกษ์ มหัทธโน แปลว่า คหบดี เศรษฐี ผู้มั่งคั่งด้วยทรัพย์สินเงินทอง เป็นฤกษ์ที่ดี มุ่งให้มีความมั่นคง เข้มแข็งถาวร เป็นปึกแผ่นแน่นหนา มีความพร้อมเพรียง มีความเจริญก้าวหน้า เหมาะแก่การประกอบกิจการงานของเศรษฐี พ่อค้า คหบดี เวลา 04.43-24.00 น. ดาวจันทร์เสวยอุตราษาฒนักษัตรฤกษ์ที่ 21 ประกอบด้วยโจโรแห่งฤกษ์ โจโร แปลว่า โจร ผู้ปล้น ผู้ลักขโมย เป็นฤกษ์ที่ให้ความหมายในการใช้กำลังหรือใช้อำนาจเข้าทำการบังคับ ช่วงชิงกรรมสิทธิ์ของคนอื่นโดยพลการ พฤหัสบดี-เป็นวันอธิบดีตามกาลโยค เวลา 00.00-24.00 น. – ห้ามทำการมงคล ทิศที่เป็นมงคล-ตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศอัปมงคล-ตะวันตกเฉียงใต้ สีประจำวัน-เหลือง แสด สีสิริมงคล-แดงส้ม สีอัปมงคล-ดำ ม่วงแก่ เทา ราศีที่ดาวศรีสถิต-พิจิก ราศีที่ดาวกาลีสถิต-พิจิก

ดูดวงวันนี้ เกิดวันอาทิตย์

การงานประสบความสำเร็จ จะได้ผลประโยชน์ตอบแทนที่พึงพอใจ การเงินหมุนเวียนดี มีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำ ความรักมีเรื่องง้องอนกันบ้างแต่จะเข้าใจกันในที่สุด ควรรอบคอบให้มากเพราะอาจเกิดความผิดพลาดได้ง่าย ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ จะได้ลาภเป็นสิ่งของใหม่ ๆ มีงานใหม่ ๆ มีการริเริ่มโครงการใหม่ ๆ

เกิดวันจันทร์

มีการเดินทางหรือได้รับของฝากของขวัญ สิ่งที่ตกหล่นสูญหายจะได้คืน เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่อง โชคดีได้ลาภแล้วมีปัญหา คนรักแสดงท่าทีแปลก ๆ จะมีปัญหากับคนรัก ดวงวันนี้มีข่าวทางไกล มีการริเริ่มโครงการใหม่ ๆ เดินทางควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี จะได้สมาคมกับคนต่างถิ่น

เกิดวันอังคาร

วิตกกังวลเรื่องญาติพี่น้องและบ้านเรือนที่อยู่อาศัย ควรใจเย็น ๆ อย่าใช้อารมณ์วู่วาม จะพบกับบุคคลสำคัญในสังคม ดวงการงานมีการปรับปรุงแก้ไข ควรมีสติตั้งมั่นโดยมีเป้าหมาย มีคนคอยให้กำลังใจอยู่ จะมีลาภผลเล็กน้อย มีคนกล่าวหาซุบซิบนินทาในทางไม่ดี

เกิดวันพุธ

ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน การติดต่อสื่อสารคึกคัก การเจรจาติดต่อประสานงานประสบความสำเร็จ จะได้ศึกษาหลักธรรม ระวังเอกสารสำคัญตกหล่นหาไม่พบ มีช่องทางในการหารายได้เพิ่มเติม มิตรสหายที่อยู่ห่างไกลจะมาหา จะได้สิ่งของที่ชอบใจ ผู้ใหญ่ให้โชคลาภ การงาน สัมฤทธิผล จะได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น

เกิดวันพฤหัสบดี

ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี มีงานสำคัญรออยู่ข้างหน้า คนต่างถิ่นต่างแดนมาติดพัน ค้นหาเอกสารสำคัญไม่พบ มีช่องทางในการหารายได้เพิ่มเติม โชคดีด้านการงานและการเงิน ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี มีงานสำคัญรออยู่ข้างหน้า จะได้คบหาสมาคมกับคนดีมีความรู้

เกิดวันศุกร์

จะได้พบครูบาอาจารย์คนดีมีความรู้ ควรใจเย็น ๆ อย่าใช้อารมณ์วู่วาม คู่ครองคนรักกำลังคิดถึง สุขภาพดีขึ้นทั้งทางร่างกายและจิตใจ จะได้สนทนากับบุคคลสำคัญในสังคม มีการเดินทางหรือได้รับของฝากของขวัญ ส่วนสิ่งของที่ตกหล่นสูญหายจะได้คืน

เกิดวันเสาร์

โชคดีด้านการงาน การเจรจาติดต่อประสานงานประสบความสำเร็จ ได้เข้าศึกษาอบรม ความรักสดใส การเงินมีรายได้หมุนเวียนมากขึ้น เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่องให้เป็นหัวหน้า มีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำ ความรักมีง้องอนกันบ้างแต่จะเข้าใจกันในที่สุดและจะมีความสุขดี

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงเดลินิวส์ออนไลน์

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่