ดูดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 2

ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ดูดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 2 (วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดีคนเกิดปีชวดมีเกณฑ์รับทรัพย์รับปีใหม่ ควรทำบุญถวายปัจจัยค่าน้ำเพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานปัญหากำลังจะจากไปสิ่งดี ๆ กำลังจะเข้ามาแทนที่ การเงินมีเกณฑ์นำเงินไปลงทุนเพื่อผลกำไร ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์กำลังพัฒนาอย่างต่อเนื่อง คนโสดเริ่มมีความหวังที่จะเริ่มต้นรักครั้งใหม่

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีเกณฑ์เหน็ดเหนื่อยเพราะผู้อื่น ควรทำบุญเกี่ยวกับผู้สูงอายุเพื่อแก้เคล็ด การเงินหมดเงินเพื่อซื้อความสุขให้ตนเอง ความรักคนมีคู่กำลังจะเกิดข่าวดีขึ้นในครอบครัว คนโสดมีเกณฑ์มีคนดีเข้ามาในชีวิตแต่คุณยังไม่สนใจเขาคนนั้น

คนเกิดวันอังคาร

การงานแม้คุณจะถนัดในงานที่รับผิดชอบแต่ไม่ควรประมาท เพราะดวงมีโอกาสเกิดความผิดพลาดเล็กน้อยขึ้น การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภลอย ควรทำบุญช่วยเหลือเด็กกำพร้าเพื่อเสริมดวง ความรักคนมีคู่แม้ว่าจะมีทะเลาะกันบ้าง แต่ในใจลึก ๆ ยังรักกันอยู่ คนโสดช่วงนี้ทำงานหนักจนไม่มีเวลาคิดเรื่องความรัก

คนเกิดวันพุธ

ดวงวันนี้การงานมีเกณฑ์ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ให้รับผิดชอบงานที่คุณคาดไม่ถึง การเงินควรสำรองเงินไว้เผื่อใช้จ่ายในยามฉุกเฉิน ความรักคนมีคู่มีโอกาสได้ใกล้ชิดเพศตรงข้ามเพราะการงานเป็นเหตุ คนโสดยังไม่พร้อมที่จะมีความรัก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเพราะผู้ใหญ่มองเห็นความสามารถในตัวคุณ การเงินหากช่วงนี้ลงทุนจะมีโอกาสได้ผลกำไรมากเกินคาด ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้คนรัก คนโสดมีความสุขแม้ว่าจะยังโสด

คนเกิดวันศุกร์

การงานกำลังดำเนินไปได้ด้วยดีแต่ควรระวังความผิดพลาดที่เกิดจากความประมาทไว้ด้วย การเงินมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มว่าจะได้ลาภก้อนโตในไม่ช้า ความรักคนมีคู่แม้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม คนโสดมีโอกาสได้พบรักใหม่จากการทำงาน

คนเกิดวันเสาร์

การงานช่วงนี้คุณจะต้องเหนื่อยจะต้องรับผิดชอบงานมากกว่าคนอื่น การเงินแม้ว่าช่วงนี้จะมีรายได้มากแต่ก็ไม่ควรประมาท ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์แปรเปลี่ยนจากคนรักกลายเป็นเพื่อน คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจาก  today.line และ ดูดวงไทยรัฐออนไลน์

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่