ดูดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม พ.ศ.2561 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 3

ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ดูดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม พ.ศ.2561 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 3 (วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานหากคิดฝันอยากจะทำอะไรให้รีบลงมือทำเพราะมีโอกาสจะประสบความสำเร็จ ดวงการเงินคล่องตัวมากเพราะรายรับและรายจ่ายสมดุล ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์แปรเปลี่ยนจากคนรักกลายเป็นเพื่อน คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนที่คุณไม่ได้คาดคิด

คนเกิดวันจันทร์

ดวงรายวันการงานกำลังจะมีเรื่องสำคัญเข้ามาให้คุณตัดสินใจ ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้จะมีผลต่อหน้าที่การงานของคุณในอนาคต การเงินมีรายได้มากแต่กลับเก็บเงินไม่อยู่เพราะมีรายจ่ายที่จุกจิก ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนวันที่ผ่านมา คนโสดมีเกณฑ์เจ็บปวดเพราะความรัก

คนเกิดวันอังคาร

การงานช่วงนี้คุณจะเหนื่อยมากเพราะต้องทำงานเองทั้งหมดโดยจะหวังพึ่งพาใครไม่ได้เลย การเงินคล่องตัวดีเพราะมีแหล่งรายได้ที่มั่นคงแน่นอน ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างรักและดูแลกันเป็นอย่างดี คนโสดรักแท้อยู่ใกล้แค่เอื้อ

คนเกิดวันพุธ

การงานเริ่มเกิดความเบื่อหน่ายเพราะต้องทำงานซ้ำ ๆ เดิม ๆ ไร้ซึ่งความท้าทาย การเงินแม้ว่าช่วงนี้ค่าใช้จ่ายจะมากแต่ไม่ถึงขั้นทำให้การเงินมีปัญหา ความรักคนมีคู่แม้จะไม่ได้ใกล้ชิดกันตลอดแต่ความสัมพันธ์ยังมั่นคงเหมือนเดิม คนโสดรักครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานช่วงนี้ยังต้องเหน็ดเหนื่อยกับการแก้ปัญหา แต่ขอให้คุณอย่าได้ท้อแท้เพราะอีกไม่นานปัญหาเหล่านี้จะคลี่คลายไปเอง การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับเรื่องของการดูแลสุขภาพ ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์วางแผนอนาคตครอบครัวร่วมกัน คนโสดกำลังจะได้พบกับคนที่เหมาะสมคู่ควรกับคุณในไม่ช้า

คนเกิดวันศุกร์

การงานช่วงนี้คุณต้องทำงานอย่างหนักเพราะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง การเงินหากลงทุนในช่วงนี้จะได้รับผลตอบแทนที่น่าพึ่งพอใจ ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์ห่างไกลคนรักเพราะเหตุจำเป็น คนโสดยังไม่พบรักแท้เสียที

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์เหนื่อยใจกับการทำงานกับคนหมู่มาก ควรทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับของใช้ราคาแพง ความรักคนมีคู่มีปัญหาเพราะต่างคนต่างมีทิฐิ คนโสดยังต้องโสดเพราะคุณเป็นคนโลกส่วนตัวสูง

โดย พ.พาทินี ขอขอบคุณข้อมูลจาก  today.line และ ดูดวงไทยรัฐออนไลน์

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่