ดูดวงวันนี้ วันพุธที่ 6 ธันวาคม พ.ศ.2560 แรม 1 ค่ำ เดือน 1

ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ดูดวงวันนี้ วันพุธที่ 6 ธันวาคม พ.ศ.2560 แรม 3 ค่ำ เดือน 1 (วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งมีเกณฑ์ได้ลาภจากการทำงาน ควรทำบุญถวายหลอดไฟเพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานเริ่มเหน็ดเหนื่อยกับการแก้ไขปัญหาเดิม ๆ ควรทำบุญบริจาคโลงศพหรือผ้าดิบเพื่อแก้เคล็ด การเงินความมั่นคงทางการเงินจะเกิดขึ้นหากคุณวางแผนการเงินให้ดี ความรักคนมีคู่จะจับมือสร้างอนาคตไปด้วยกัน คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับเพื่อนใหม่

คนเกิดวันจันทร์

การงานหากคุณแก้ปัญหาที่เผชิญอยู่ไม่ได้เสียที ควรลองเอ่ยปากขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้างบ้าง การเงินช่วงนี้ควรวางแผนการเงินให้ดีเพราะมีรายจ่ายมากขึ้น ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีเกิดขึ้นในไม่ช้า คนโสดจะสมหวังในความรักกับคนที่คุณหมายปอง

คนเกิดวันอังคาร

การงานหากทำงานร่วมกับคนหมู่มากจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ การเงินควรระมัดระวังเรื่องการถูกเอารัดเอาเปรียบจากคนที่คุณคาดไม่ถึง ดวงความรักคนมีคู่มีเกณฑ์เผลอใจให้คนใกล้ตัว คนโสดช่วงนี้คุณต้องทำงานอย่างหนักจนไม่มีเวลาคิดเรื่องความรัก

คนเกิดวันพุธ

การงานความรู้และความสามารถที่คุณมีจะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในงานที่กำลังรับผิดชอบอยู่ในขณะนี้ การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภเพราะปาก ควรทำบุญด้วยของหอมเพื่อเสริมดวง ความรักคนมีคู่กลับมารักกันเหมือนเดิมหลังจากที่เข้าใจผิดกันมานาน คนโสดยังต้องโสดต่อไปสักพัก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีโอกาสขยับขยายหน้าที่การงานโดยเฉพาะคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว การเงินเริ่มคล่องตัวมากขึ้นหลังจากที่ติดขัดมาสักระยะ ความรักคนมีคู่ทะเลาะเพราะความคิดไม่ตรงกัน คนโสดยังไม่มีเกณฑ์สละโสดในช่วงนี้

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์สมหวังในเรื่องการงาน ควรเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง การเงินมั่นคงเพราะมีรายได้จากหลายทาง ความรักคนมีคู่ทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้คนรัก คนโสดยังโสดเพราะช่วงนี้ทำงานหนัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงเลื่อนตำแหน่งหรือเปลี่ยนงานไปในทางที่ดีขึ้น การเงินมีโอกาสนำเงินเก็บมาลงทุนเพื่อสร้างความมั่นคงในอนาคต ความรักคนมีคู่ห่างเหินกันบ้างเพราะความจำเป็น คนโสดมีโอกาสได้พบรักแท้หากคุณลองเปิดใจ

โดย พ.พาทินี

ขอขอบคุณข้อมูลจาก  today.line และ ดูดวงไทยรัฐออนไลน์

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่