ดูดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม พ.ศ.2560 แรม 4 ค่ำ เดือน 1

ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ดูดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม พ.ศ.2560 แรม 4 ค่ำ เดือน 1 (วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถและขึ้นบ้านใหม่) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้การงานอย่าท้อแท้กับปัญหาเพราะอีกไม่นานความสำเร็จจะเกิดขึ้นแล้ว การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับการสังสรรค์สมาคม ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่นจนคนอื่นอิจฉา คนโสดมีเกณฑ์ได้สละโสดเร็ว ๆ นี้

คนเกิดวันจันทร์

การงานแม้ว่าคุณจะชำนาญในงานที่รับผิดชอบแต่ไม่ควรประมาทเพราะมีโอกาสจะทำงานผิดพลาดได้ การเงินมีโอกาสหมดเงินไปกับการซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีเกิดขึ้นในไม่ช้า คนโสดมีเกณฑ์สานสัมพันธ์กับใครบางคน

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีโอกาสประสบความสำเร็จจากความกล้าลงมือทำและริเริ่มในสิ่งใหม่ ควรทำบุญบริจาคทุนการศึกษาเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ความรักคนมีคู่ทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้ครอบครัว คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปอีกสักพัก

คนเกิดวันพุธ

ดวงการงานโดดเด่นมากโดยเฉพาะคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวจะมีโอกาสประสบความสำเร็จในงานที่กำลังรับผิดชอบ การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์วางแผนชีวิตครอบครัวร่วมกัน คนโสดยังสามารถรักษาความโสดได้เป็นอย่างดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานปัญหาและอุปสรรคทั้งหลายที่คุณกำลังเผชิญอยู่จะคลี่คลายเพราะความสามารถของคุณเอง การเงินคล่องตัวแต่ไม่มีเงินเก็บเพราะช่วงนี้มีรายจ่ายมาก ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มห่างเหินโดยไม่รู้ตัว คนโสดอยากมีความรักแต่ก็ยังไม่พบเนื้อคู่เสียที

คนเกิดวันศุกร์

การงานอุปสรรคเริ่มคลี่คลายแถมความสำเร็จกำลังจะเข้ามาแทนที่ การเงินมีโอกาสนำเงินเก็บไปลงทุนทำธุรกืจเพื่อสร้างผลกำไรในอนาคต ความรักคนมีคู่ใจเริ่มออกห่างจากคนรักโดยไม่รู้ตัว คนโสดมัวแต่ทำงานสร้างตัวจนลืมเรื่องความรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานปัญหาที่มีกำลังจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นเพราะมีคนคอยช่วยเหลือ การเงินมีเกณฑ์นำเงินมาลงทุนเพื่อสร้างผลกำไร ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคงมาก คนโสดมีเกณฑ์พบรักครั้งใหม่ในไม่ช้า

โดย พ.พาทินี

ขอขอบคุณข้อมูลจาก  today.line และ ดูดวงไทยรัฐออนไลน์

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่