ดูดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ.2560 แรม 5 ค่ำ เดือน 1

ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ดูดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ.2560 แรม 5 ค่ำ เดือน 1 (วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมมีเกณฑ์ถูกเอาเปรียบเพราะความใจดี ควรทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อแก้เคล็ด

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานอย่าพึ่งท้อแม้ว่าความสำเร็จจะยังไม่มาถึง ควรทำบุญข้าวสารอาหารแห้งเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับเรื่องที่ไม่คาดฝัน ความรักคนมีคู่มีความสุขเพราะมีโอกาสได้ใกล้ชิดคนรัก คนโสดหากรักใครให้รีบเผยใจก่อนที่จะมีใครคว้าเอาไปครอง

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานสำคัญขององค์กรเพราะความสามารถที่โดดเด่นของคุณ การเงินมีเกณฑ์ซื้อทรัพย์ชิ้นใหญ่เพื่อครอบครัว ความรักคนมีคู่ยังรักและดูแลกันเสมอมา คนโสดรักครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว

คนเกิดวันอังคาร

การงานวันนี้ควรตั้งสติให้ดีเพราะมีเกณฑ์เกิดปัญหาแบบไม่คาดฝัน ดวงวันนี้ควรทำบุญเกี่ยวกับสัตว์ป่วยเพื่อแก้เคล็ด การเงินคล่องตัวดีเพราะมีรายได้เข้าอย่างสม่ำเสมอ ความรักคนมีคู่ควรหาเวลาให้คนรักบ้างเพราะตอนนี้ความสัมพันธ์เริ่มห่างเหิน คนโสดยังโสดเพราะไม่มั่นใจในคนที่เข้ามาในชีวิต

คนเกิดวันพุธ

การงานช่วงนี้ต้องทำงานหนักมากแต่ก็คุ้มค่ากับสิ่งที่จะได้มา การเงินมั่นคงดีเพราะคุณเป็นคนใช้เงินเป็น ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดยังต้องครองโสดเพราะเลือกมากเกินไป

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ดวงการงานสิ่งที่คุณรับผิดชอบจะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ควรทำบุญถวายผ้าไตรเพื่อเสริมดวง การเงินยังต้องเหน็ดเหนื่อยกับการหารายได้ในช่วงนี้ ความรักคนมีคู่เริ่มเกิดความสับสันและไม่แน่ใจในความรักครั้งนี้ คนโสดยังต้องโสดเพราะไม่กล้าเปิดใจกับรักครั้งใหม่

คนเกิดวันศุกร์

การงานแม้ว่าจะมีปัญหาเข้ามาท้าทายความสามารถของคุณบ้างแต่โดยรวมยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี การเงินราบรื่นดีเพราะมีทั้งรายได้หลักและรายได้เสริม ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์เกิดปัญหาที่จะมาสั่นคลอนความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนรัก คนโสดมีเกณฑ์ได้เพื่อนใกล้ตัวเป็นคนรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานช่วงนี้คุณจะโหมทำงานหนักจนสุขภาพทรุดโทรม ควรทำบุญถวายสังฆทานยาเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีโอกาสได้ลาภจากความกล้าได้กล้าเสีย ความรักคนมีคู่ความรักไม่หวือหวาแต่มั่นคง คนโสดยังไม่แน่ใจกับความรักครั้งใหม่

โดย พ.พาทินี

ขอขอบคุณข้อมูลจาก  today.line และ ดูดวงไทยรัฐออนไลน์

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่