ดูดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ.2561 แรม 7 ค่ำ เดือน 2

ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ดูดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ.2561 แรม 7 ค่ำ เดือน 2 (วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมมีเกณฑ์ทำมาค้าขึ้น ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

ดูดวง การงานมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้าไม่อยู่กับที่ ต้องเดินทางติดต่อเรื่องงานกับคนจำนวนมากในช่วงนี้ การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากเพศตรงข้าม ควรทำบุญถวายของหอมเพื่อเสริมดวง ความรักคนมีคู่ยังมั่นคงต่อกันเสมอมา คนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนที่ตามหามานาน

คนเกิดวันจันทร์

การงานกำลังจะมีโอกาสดีครั้งใหญ่โคจรเข้ามาในชีวิต ดวงวันนี้ควรทำบุญที่มีการรวมตัวของคนจำนวนมากเพื่อเสริมดวง การเงินหมดเงินที่หามาได้ด้วยความเหน็ดเหนื่อยเพราะเรื่องไร้สาระ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่นไร้ปัญหา คนโสดมีเกณฑ์จะได้พบรักเพราะเพื่อนเป็นพ่อสื่อแม่ชัก

คนเกิดวันอังคาร

การงานหลังจากปัญหาที่มีเริ่มจางหาย ความสำเร็จก็เริ่มปรากฏให้เห็นเด่นชัดขึ้น การเงินมีเกณฑ์วางแผนนำเงินเก็บที่มีไปลงทุนในอนาคต ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์กำลังพัฒนาเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง คนโสดยังไม่พบรักแท้เสียที

คนเกิดวันพุธ

การงานแม้ว่าจะมีอุปสรรคมาบ้างแต่โดยรวมถือว่างานราบรื่นดี การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากความอุตสาหะ ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง ความรักคนมีคู่แปรเปลี่ยนจากคนรักกลายเป็นเพื่อนที่รู้ใจ คนโสดมีโอกาสที่คุณจะได้สละโสดในช่วงนี้

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานหากคุณต้องทำงานกับคนจำนวนมากต้องทำใจ เพราะมีโอกาสที่คุณต้องทำงานหนักกว่าคนอื่น การเงินแม้ว่าจะมีค่าใช้จ่ายมากแต่ก็ยังเหลือเงินเก็บ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ห่างเหินกันตามเวลาที่ล่วงเลย คนโสดยังไม่พร้อมที่จะมีความรักเพราะช่วงนี้งานเยอะ

คนเกิดวันศุกร์

การงานควรจัดสรรเวลาให้ดีเพราะช่วงนี้มีเกณฑ์มีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น การเงินมีเกณฑ์ลำบากใจเพราะจะมีคนมาขอความช่วยเหลือเรื่องการเงิน ความรักคนมีคู่จิตใจหวั่นไหวไปตามสิ่งแวดล้อม คนโสดมีเกณฑ์พบรักเพราะการงานเป็นเหตุ

คนเกิดวันเสาร์

การงานอดทนเข้าไว้เพราะอีกไม่นานปัญหาที่มีจะคลี่คลายไปเอง การเงินช่วงนี้เป็นช่วงเก็บเงินเพราะมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ความรักคนมีคู่เริ่มกลับมาทบทวนว่าจะทำอย่างไรกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ คนโสดมีเกณฑ์พบคนที่ถูกใจแต่คุณยังไม่กล้าเปิดเกมรุก

โดย พ.พาทินี ขอขอบคุณข้อมูลจาก  today.line และ ดูดวงไทยรัฐออนไลน์

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่