ดูดวงวันนี้ วันอังคารที่ 9 มกราคม พ.ศ.2561 แรม 8 ค่ำ เดือน 2

ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ดูดวงวันนี้ วันอังคารที่ 9 มกราคม พ.ศ.2561 แรม 8 ค่ำ เดือน 2 (วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด แต่งงานและออกรถ)เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกมีเกณฑ์สมหวังในความรัก ควรทำบุญถวายของหวานเพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานความสำเร็จใกล้เข้ามาแล้ว ควรถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์ถูกเอารัดเอาเปรียบโดยคนใกล้ตัว ความรักคนมีคู่ยังรักและดูแลกันเสมอมา คนโสดหากเปิดใจจะมีโอกาสสละโสด

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีโอกาสได้รับผิดชอบงานที่ท้าทายความสามารถของตัวคุณเอง การเงินหมดเงินไปกับการใช้จ่ายตามอารมณ์ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรัก

คนเกิดวันอังคาร

การงานคุณมีแผนงานและโครงการดีเต็มไปหมดแต่น่าเสียดายที่ยังไม่ลงมือทำให้เป็นความจริงเสียที การเงินแม้ว่าการเงินจะคล่องตัวแต่ไม่ควรประมาท ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ยิ่งนานวันยิ่งมั่นคงมากขึ้น ดวงคนโสดยังต้องครองโสดต่อไปสักพัก

คนเกิดวันพุธ

การงานควรวางแผนก่อนเริ่มการทำงานเพราะจะทำให้อุปสรรคในการทำงานลดน้อยลง การเงินเริ่มมีจังหวะในการทำกำไรจากการลงทุน ความรักคนมีคู่หวั่นไหวตามสิ่งแวดล้อม ดวงวันนี้คนโสดกำลังมีความสุขกับรักครั้งใหม่

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานอุปสรรคที่มีจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ควรทำบุญสร้างศาสนสถานเพื่อเสริมดวง การเงินเริ่มมองเห็นลู่ทางในการลงทุนเพื่อผลกำไรในอนาคต ความรักคนมีคู่เมื่อมีโอกาสได้ใกล้ชิดคนที่ถูกใจก็ต้องมีอาการหวั่นไหวเป็นธรรมดา คนโสดลืมคิดเรื่องความรักเพราะมัวแต่ทำงาน

คนเกิดวันศุกร์

การงานช่วงนี้คุณต้องทำงานหนักจนสุขภาพทรุดโทรม ควรทำบุญถวายสังฆทานยาเพื่อเสริมดวง การเงินควรสำรองเงินเอาไว้เพราะดวงมีเกณฑ์หมดเงินกับค่าใช้จ่ายที่คาดไม่ถึง ความรักคนมีคู่เกิดปัญหาเพราะความเข้าใจผิดเพียงเล็กน้อย คนโสดหากมีความรักตอนนี้ชีวิตจะวุ่นวายมาก

คนเกิดวันเสาร์

การงานหากมีปัญหาควรลองถามหาความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานบ้าง การเงินมีเกณฑ์หมดเงินเพราะการลงทุนเพื่อหวังผลอะไรบางอย่าง ความรักคนมีคู่คู่ควรหาเวลากระชับความสัมพันธ์บ้างก่อนที่จะสายเกินไป คนโสดยังไม่สมหวังเพราะว่าไม่กล้าที่จะเริ่มต้น

โดย พ.พาทินี ขอขอบคุณข้อมูลจาก  today.line และ ดูดวงไทยรัฐออนไลน์

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่